Giá heo hơi hôm nay 7/8 tại Trung Quốc: Giá heo hơi dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh trong tháng 8

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 7/8 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 13.31 nhân dân tệ/kg (45.300 đồng/kg).

Giá heo hơi hôm nay 7/8 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 13.31 nhân dân tệ/kg (45.300 đồng/kg), tăng 0.09 nhân dân tệ/kg so với ngày hôm qua, so với giá heo hơi tuần trước tăng 0.49 nhân dân tệ/kg.

Giá heo hơi tại 27 tỉnh thành và khu vực trực thuộc trung ương của Trung Quốc ngày hôm nay ghi nhận có 23 tỉnh tăng giá, 2 tỉnh giảm giá, còn lại Liêu Ninh và Phúc Kiến báo giá heo không đổi so với ngày hôm qua.

Trong đó, giá heo hơi cao nhất được ghi nhận tại tỉnh Phúc Kiến, ở mức 14.1 nhân dân tệ/kg (48.000 đồng/kg), khu vực giữ mức giá heo hơi bình quân thấp nhất của ngày hôm nay được ghi nhận tại tỉnh Hắc Long Giang, giảm 0.02 nhân dân tệ/kg so với ngày hôm qua, lên mức 12.2 nhân dân tệ/kg (41.500 đồng/kg).

gia heo hoi hom nay 78 tai trung quoc gia heo hoi du kien se tang truong manh trong thang 8
Giá heo hơi hôm nay 7/8 tại Trung Quốc: Giá heo hơi dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh trong tháng 8

Trong những năm gần đây, giá heo tại Đông Bắc được coi là chuẩn quốc gia, nhưng giá tại khu vực đã giảm trong ngày hôm nay, vì vậy có khả năng sẽ xuất hiện sự điều chỉnh.

Xét trên giá heo hơi trung bình tại các vùng khác nhau trên cả nước, tại Tây Nam, Tây Bắc giá heo tăng nhẹ, trong khi miền Nam, Trung, Đông, Bắc và Đông Bắc quay đầu giảm, trong đó mức giảm miền Bắc, Đông và Trung đáng kể hơn.

Theo các chuyên gia, giá heo chủ yếu dựa trên giá của các doanh nghiệp quy mô lớn, khác với giá giao dịch thực tế của nhà đầu tư bán lẻ, nhưng xu hướng giá heo nhìn chung là phù hợp. Sau mùa thu, giá heo có thể giảm, cùng với bệnh dịch tả châu Phi bùng phát sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực tới giá heo và giá sẽ bước vào giai đoạn điều chỉnh.

gia heo hoi hom nay 78 tai trung quoc gia heo hoi du kien se tang truong manh trong thang 8 Bộ NN&PTNT: Không đẩy giá lợn vượt ngưỡng 50.000 đồng/kg, không để các doanh nghiệp lớn làm giá

Giá lợn (heo) hơi tăng cao, ở các khu vực nông thôn, chợ cóc khu vực giết mổ nhỏ lẻ do thợ mổ khu vực ...

gia heo hoi hom nay 78 tai trung quoc gia heo hoi du kien se tang truong manh trong thang 8 Giá heo hơi hôm nay 7/8: Miền Bắc giảm, miền Trung tăng giá

Cập nhật giá heo hơi hôm nay ngày 7/8, trong đó giá heo tại miền Bắc đang giảm nhẹ còn miền Trung có xu hướng ...

gia heo hoi hom nay 78 tai trung quoc gia heo hoi du kien se tang truong manh trong thang 8 Dự báo giá heo hơi xuất chuồng ngày 7/8: Giá heo hơi tại miền Bắc tiếp tục đà giảm

Giá heo hơi tại miền Bắc tiếp tục giảm nhẹ và không còn địa phương giữ được mức giá 57.000 đồng/kg. Bên cạnh đó, tại ...

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.