Giá heo (lợn) hơi hôm nay (16/9): Giá heo tăng so với đầu tuần

Giá heo (lợn) hơi hôm nay (16/9) tại các tỉnh miền Bắc được ghi nhận liên tục tăng những ngày giữa và cuối tuần qua. Còn tại miền Trung và Nam càng về cuối tuần càng có xu hướng ổn định.

Giá heo (lợn) hơi hôm nay (16/9) tại miền Bắc liên tục tăng

Tại miền Bắc, giá heo hơi hôm nay dao động từ 49.000 đồng/kg đến 55.000 đồng/kg. Giá lợn hơi xuất chuồng tuần qua tại khu vực này chủ yếu là xu hướng tăng khá đồng đều ở nhiều nơi. Trong đó, hồi đầu tuần giá heo ổn định, nhưng đến giữa tuần ghi nhận tăng từ 1.000 đồng/kg đến 3.000 đồng/kg.

Một số địa phương có mức tăng đáng kể như: Thái Nguyên hồi đầu tuần có giá 51.000 đồng/kg nhưng nay đã tăng lên khoảng 53.000 đồng/kg, Ninh Bình cũng tăng từ 51.000 đồng/kg lên 54.000 đồng/kg.

Ngoài ra còn một số nơi đang có giá tốt như Hải Dương, Hưng Yên, Sơn La,....

gia heo lon hoi hom nay 169 gia heo tang so voi dau tuan
Giá heo hơi hôm nay (16/9)

Giá heo hơi hôm nay (16/9) tại miền Nam giảm mạnh đầu tuần

Các tỉnh phía Nam những ngày đầu tuần ghi nhận sụt giảm từ 1.000 đồng/kg đến 2.000 đồng/kg, trong đó các tỉnh như Kiên Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp giá bán có thời điểm đi xuống 2.000 đồng/kg.

Tuy nhiên, đến giữa tuần giá heo hơi những tỉnh này dường như đã phục hồi lại so với mức giá tước khi giảm. Nhìn chung, trong tuần qua giá heo tại miền Nam có nhiều biến động trái chiều, nhưng những ngày cuối tuần lại ghi nhận sử ổn định của thị trường.

Giá heo hơi hôm nay (16/9) tại miền Trung, Tây Nguyên

Tại khu vực các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên những ngày trong tuần ít có biến động mạnh về giá bán hơn hai miền còn lại nhưng cũng có một vài điểm đáng chú ý. Trong đó xu hướng tăng là chủ yếu của các địa phương.

Đầu tuần, giá heo hơi tại một số tỉnh như: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế tăng từ 1.000 đồng/kg đến 2.000 đồng/kg. Càng về cuối tuần thì xu hướng ổn định về giá bán càng thể hiện rõ ở khu vực này.

Hàng tấn thịt lợn bệnh chuẩn bị tung ra thị trường bị bắt ở Đồng Nai

Báo Tiền phong đưa tin, mới đây Phòng Cảnh sát Môi trường, công an Đồng Nai cùng Chi cục chăn nuôi - Thú ý tỉnh đã tiến hành xử lý tiêu hủy số lượng lớn thịt bệnh tại 2 cơ sở giết mổ trái phép thịt lợn bệnh không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Theo đó, khi kiểm tra tại gia đình bà Nguyễn Thị Xê (TP Biên Hòa) có 10 con lợn chết với trọng lượng khoảng 350kg cùng 20 con lợn nái có dấu hiệu bệnh đang chuẩn bị được giết mổ. Bà này khai nhận mua số lợn trên của ông Lã Văn Công.

Kiểm tra nhà ông Công tại huyện Thống Nhất (Đồng Nai), lực lượng chức năng đã phát hiện khoảng một tấn thịt lợn có dấu hiệu bị bệnh đang chuẩn bị được đưa ra thị trường.

gia heo lon hoi hom nay 169 gia heo tang so voi dau tuan Dự báo giá heo hơi xuất chuồng ngày 16/9: các tỉnh miền Bắc tiếp tục ở mức giá cao lên tới 55.000 đồng/kg

Dự báo giá heo (lợn) hơi hôm nay (16/9) tại các tỉnh miền Bắc sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao với mức giá ...

gia heo lon hoi hom nay 169 gia heo tang so voi dau tuan Đón bão Mangkhut, giá thịt heo và rau tại chợ bắt đầu rục rịch tăng cao

Cập nhật giá thịt heo móc hàm và giá rau hôm nay 15/9 tại các chợ dân sinh khu vực Hà Nội và các tỉnh ...

gia heo lon hoi hom nay 169 gia heo tang so voi dau tuan Giá heo hơi hôm nay 15/9 tại Trung Quốc: Quốc khánh Trung Quốc sẽ tạo đà cho giá heo tăng

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 15/9 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 14.36 nhân dân tệ/kg (48.700 đồng).

gia heo lon hoi hom nay 169 gia heo tang so voi dau tuan Dịch bệnh nguy hiểm, lợn dính vào chết chắc 100%: Báo động 63 tỉnh thành

Lợn mắc bệnh dịch tả tỷ lệ chết 100%, trong khi dịch bệnh này đã xuất hiện ở Trung Quốc và đang tiến sát biên ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.