Giá vàng hôm nay (04/10): Không giữ nổi đà tăng

Giá vàng hôm nay 04/10 bất ngờ lao dốc không phanh và đánh mất ngưỡng 1.200 USD/ounce ngay sau một phiên giao dịch tăng mạnh 16 USD ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay 04/10, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.199 USD/ounce – giảm 6 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay bất ngờ lao dốc không phanh và đánh mất ngưỡng 1.200 USD/ounce ngay sau một phiên giao dịch tăng mạnh 16 USD ngày hôm qua.

gia vang hom nay 0410 khong giu noi da tang
Vàng tăng rồi lại tụt.

Theo Doji, Mỹ và Canada đã ký hiệp định thương mại cứu vãn Thỏa thuận Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA). Thoả thuận mới này đảm bảo việc tiếp tục một khu vực thương mại mở rộng 1,2 nghìn tỷ USD một năm và nâng cao tâm lý thị trường trên Phố Wall, nhưng tâm lý này đã giảm dần vào thứ Ba khi chứng khoán châu Á giảm mạnh, với chỉ số Hang Seng của Hồng Kông giảm hơn 2,2% trong phiên giao dịch buổi chiều.

Theo Peter Fung, người đứng đầu giao dịch tại Wing Fung pcious Metals ở Hong Kong cho biết, giá đã dao động quanh mức 1.190 USD/oz và có một số nhu cầu từ các nhà đầu cơ và người mua vật lý ở mức này. Giá Vàng giảm khoảng 13% so với mức cao trong tháng tư, phần lớn là do đồng USD mạnh hơn, được thúc đẩy bởi dữ liệu kinh tế mạnh của Mỹ và lo ngại về một cuộc chiến thương mại toàn cầu.

Nguyên nhân dẫn giá vàng trong nước và thế giới đi lên là do giá vàng quá nhạy cảm thông tin từ Chính phủ Ý. Theo MarketWatch, Ủy ban châu Âu đang lo ngại những chính sách của Chính phủ Ý đang đi ngược lại số đông.

“Tuần trước, chính phủ Ý đã đề xuất một mục tiêu thâm hụt ngân sách 2,4% tổng sản phẩm quốc nội của mình, điều này sẽ tăng gấp ba lần thâm hụt ngân sách do các chính phủ trước đây đề xuất. Các kế hoạch ngân sách được xem là đưa Ý vào cuộc xung đột với các quy tắc tài chính nghiêm ngặt của Liên minh Châu Âu”.

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 03/10, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,47 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,57 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 80 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,43 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,60 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 70-90 ngàn đồng ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều ngày 2/10.

gia vang hom nay 0410 khong giu noi da tang Giá vàng hôm nay (03/10): Bật tăng mạnh mẽ

Giá vàng hôm nay 03/10 đang trải qua phiên giao dịch lạc quan nhất trong khoảng 2 tháng trở lại đây khi giá vàng bật ...

gia vang hom nay 0410 khong giu noi da tang Giá vàng hôm nay (2/10): Dò dẫm tìm đáy mới

Giá vàng hôm nay 2/10 chưa thể thoát sự sụt giảm và đang có dấu hiệu sẽ đi xuống sâu hơn đến những ngưỡng giá ...

gia vang hom nay 0410 khong giu noi da tang Giá vàng hôm nay (1/10): Sụt giảm mạnh, vàng tiếp tục u ám

Giá vàng hôm nay 1/10 liên tiếp đi xuống và đang đứng trong những ngày tháng đen tối khi thị trường chào đón đà tăng trưởng ...

gia vang hom nay 0410 khong giu noi da tang Giá vàng hôm nay (29/9): Thị trường ảm đạm

Giá vàng hôm nay 29/9 phá đáy một tháng và tụt xuống ngưỡng giá gần với mức 1.190 USD/ounce đồng thời tiếp tục cho thấy ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.