Giá vàng hôm nay (15/9): Mất đà tăng trưởng, vàng tụt dốc

Giá vàng hôm nay 15/9 sau những phiên giao dịch ấn tượng đã sụt giảm không phanh và đánh mất ngưỡng quan trọng là 1.200 USD/ounce. 

Giá vàng hôm nay 14/9, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.205USD/ounce – tăng 1 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay sau những phiên giao dịch ấn tượng đã sụt giảm không phanh và đánh mất ngưỡng quan trọng là 1.200 USD/ounce.

gia vang hom nay 159 mat da tang truong vang tut doc
Giá vàng giảm nhanh.

Bên cạnh đó, thị trường đang chờ đợi những thông tin từ sự biến động của đồng USD. FED được dự đoán là sẽ tăng lãi suất trong kì họp tháng 9 nhưng tỷ lệ đặt cược cho việc tăng thêm lãi suất vào tháng 12 đã giảm trong những ngày gần đây.

Theo Doji, ngày 13/9, Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết nước này hoan nghênh đề xuất của Mỹ về việc tổ chức vòng đàm phán thương mại mới nhằm giải quyết các vấn đề tồn đọng.

Phát biểu tại một cuộc họp báo thường kỳ ở Bắc Kinh, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Cảnh Sảng thông báo hai bên đang thảo luận một số chi tiết liên quan đến cuộc đàm phán sắp tới. Ông Cảnh Sảng nhấn mạnh căng thẳng thương mại leo thang giữa Trung Quốc và Mỹ không có lợi cho bất cứ bên nào.

Hiện cuộc chiến thương mại kéo dài nhiều tháng nay giữa Mỹ và Trung Quốc đã đẩy đồng USD lên giá, trước nhận định rằng Mỹ sẽ “đỡ thua thiệt” hơn trong tranh chấp thương mại. Giá vàng đã giảm gần 12% kể từ mức đỉnh hồi tháng Tư.

Chốt phiên giao dịch ngày 15/9, trên thị trường trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng ở mức: 36,58 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,68 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 20 ngàn đồng ở chiều bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,54 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,72 triệu đồng/lượng (bán ra), gần như không đổi cả 2 chiều mua vào bán ra so với cuối giờ chiều ngày 13/9.

gia vang hom nay 159 mat da tang truong vang tut doc Giá vàng hôm nay (14/9): Chậm đà tăng trưởng

Giá vàng hôm nay (14/9) đang chậm dần đà tăng trưởng sau một phiên giao dịch đi lên ấn tượng ngày hôm qua trong bối ...

gia vang hom nay 159 mat da tang truong vang tut doc Giá vàng hôm nay (13/9): Tín hiệu lạc quan

Giá vàng hôm nay 13/9 đang mang lại đôi chút sự hy vọng cho các nhà đầu tư khi đã tăng trưởng khá tốt trong ...

gia vang hom nay 159 mat da tang truong vang tut doc Giá vàng hôm nay (12/9): 'Chết đứng' ba phiên liên tiếp

Giá vàng hôm nay (12/9) vẫn ngấp nghé ngưỡng giá 1.200 USD/ounce nhưng chưa thể tìm thấy những dấu hiệu từ thị trường cho thấy ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.