Giá vàng hôm nay (25/8): Vượt ngưỡng 1.200 USD/ounce. vàng tự tin đón tuần mới

Giá vàng hôm nay (25/8) chốt tuần ở ngưỡng giá trên mức đảm bảo 1.200 USD/ounce và đang lạc quan chờ đón những tín hiệu trong tuần mới. 

Giá vàng thế giới hôm nay (25/8)

Giá vàng hôm nay 25/8, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.207 USD/ounce – tăng khoảng 18 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay chốt tuần ở ngưỡng giá trên mức đảm bảo 1.200 USD/ounce và đang lạc quan chờ đón những tín hiệu trong tuần mới.

gia vang hom nay 258 vuot nguong 1200 usdounce vang tu tin don tuan moi
Giá vàng tăng trưởng ấn tượng.

Giá vàng hôm nay đã có phiên giao dịch tăng trưởng mạnh nhất trong khoảng 1 tháng qua và tạm thời kéo giá vàng khỏi ngưỡng khủng hoảng.

Theo Doji, biên bản cuộc họp cho thấy sự tự tin của Fed, và khả năng cao Fed sẽ tăng lãi suất vào tháng 9 tới do thị trường lao động đang ở mức mạnh mẽ, tăng trưởng kinh tế khả quan và tỷ lệ lạm phát ở mức mục tiêu.

Tuy nhiên biên bản cũng cho thấy các quan chức Fed cũng lo ngại rằng thuế quan và rủi ro thương mại sẽ làm nền kinh tế tăng trưởng chậm lại và làm tăng giá cả các sản phẩm.

Trong khi đó, Mỹ và Trung Quốc đã tiếp tục leo thang cuộc chiến thương mại với mức thuế 25% trên 16 tỷ USD lên hàng hóa của nhau mặc dù các cuộc đàm phán thương mại đang được thiết lập.

Trước đó, Mỹ đã bắt đầu thu thuế nhập khẩu 25% với 279 hàng Trung Quốc có tổng giá trị 16 tỷ USD. Thuế trả đũa của Trung Quốc cũng có hiệu lực ngay sau đó.

Căng thẳng giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới đang làm tăng rủi ro cho kinh tế toàn cầu. Với giới đầu tư, đồng đô la đang là nơi trú ẩn an toàn trong hoàn cảnh hiện tại.

Giá vàng trong nước

Chốt phiên giao dịch ngày 24/8, trên thị trường trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,70 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Giá vàng SJC

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,55 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,75 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 10 ngàn đồng ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều ngày 23/8.

gia vang hom nay 258 vuot nguong 1200 usdounce vang tu tin don tuan moi Giá vàng hôm nay (24/8): Quay đầu đi xuống

Giá vàng hôm nay (24/8) sau những phiên giao dịch tăng trưởng mạnh đang bắt đầu có những dấu hiệu đi xuống nhanh hơn vào ...

gia vang hom nay 258 vuot nguong 1200 usdounce vang tu tin don tuan moi Giá vàng hôm nay (23/8): Tiếp đà đi lên, vàng áp sát ngưỡng quan trọng

Giá vàng hôm nay (23/8) kéo dài đà tăng trưởng lạc quan kể từ đầu tuần và đang áp sát ngưỡng đảm bảo trên 1.200 ...

gia vang hom nay 258 vuot nguong 1200 usdounce vang tu tin don tuan moi Giá vàng hôm nay (22/8): Niềm hy vọng trở lại

Giá vàng hôm nay (22/8) đã bắt đầu tăng trưởng nhanh hơn và mang về thêm nhiều hy vọng cho các nhà đầu tư trong ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.