Giá vàng hôm nay 30/4: Chờ sóng gió trong tuần mới?

Giá vàng hôm nay 30/4 đang đứng trước nhiều sóng gió trong tuần mới và khả năng cao là giá vàng sẽ tụt dốc. 

Giá vàng hôm nay 30/4, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.323 USD/ounce - tăng khoảng 2 USD so với chốt phiên tuần trước.

Giá vàng đang đứng trước nhiều sóng gió trong tuần mới và khả năng cao là giá vàng sẽ tụt dốc.

gia vang hom nay 304 cho song gio trong tuan moi
Giá vàng tăng giảm bất thường.

Khi thị trường ổn định trở lại, vàng sẽ khó có thể trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn và các nhà đầu tư đang chuyển dần hướng sang với đồng USD.

Nhận định của chuyên gia tuần mới, thị trường vàng có cả yếu tố hỗ trợ và không hỗ trợ, nghiên về hỗ trợ nhiều hơn. Bởi đầu tháng 5 Cục dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ quyết định có tăng lãi suất đồng USD tiếp hay không. Nhiều ý kiến cho rằng FED sẽ chưa đưa ra quyết định tăng lái suất mà sẽ nhận định về tình hình kinh tế. Bởi tăng trưởng kinh tế vẫn chưa thực sự cao.

Kết quả khảo sát của hãng Kitco về giá vàng trong tuần tới với sự tham gia của 23 chuyên gia cho thấy, 12 người dự báo giá tăng trong khi 5 người cho rằng giá giảm, 6 người còn lại nghĩ giá đi ngang.

Theo nhà phân tích Jim Wyckoff của Kitco, giá vàng vẫn đang chịu nhiều sức ép do các chỉ báo kỹ thuật cho thấy đồng bạc xanh có xu hướng tăng trong ngắn hạn. Trong khi các chỉ báo kỹ thuật của vàng cũng cho thấy xu hướng tăng ngắn hạn đang mờ dần.

gia vang hom nay 304 cho song gio trong tuan moi Bitcoin dẫn dầu xu hướng tìm kiếm dù trồi sụt không ngừng

Kết thúc năm 2017, giá Bitcoin tăng thêm tới 20 lần nhưng đầu năm 2018, giá trị của đồng tiền ảo trồi sụt liên tụchưng ...

gia vang hom nay 304 cho song gio trong tuan moi Giá Bitcoin hôm nay 28/4: Chốt tuần trong lạc quan

Giá Bitcoin hôm nay 28/4 đã vượt qua nhiều khó khăn để tăng trưởng vượt bậc trở lại - qua ngưỡng 9.200 USD/BTC và hướng ...

gia vang hom nay 304 cho song gio trong tuan moi Giá Bitcoin năm 2018: Còn hướng đến những ngưỡng giá 'điên rồ'

Bitcoin đã vượt qua một số sóng gió như: bán tháo lớn, bất ổn chính trị, ngày nộp thuế Mỹ ... và đang bước vào ...

gia vang hom nay 304 cho song gio trong tuan moi Giá Bitcoin hôm nay 20/4: Nhích dần về hướng lạc quan

Giá Bitcoin hôm nay 20/4 đang nhích dần về hướng lạc quan và tăng trưởng tốt hơn sau những diễn biến ảm đạm kể từ ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.