Giá vàng hôm nay 30/6: Hồi phục phiên cuối tuần

Giá vàng hôm nay 30/6 đang cho thấy những tín hiệu tích cực khi đã hồi phục lên ngưỡng giá trên 1.250 USD/ounce. 

Giá vàng hôm nay 30/6, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.253 USD/ounce - tăng khoảng 5 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng đang cho thấy những tín hiệu tích cực khi đã hồi phục lên ngưỡng giá trên 1.250 USD/ounce. Tuy nhiên, đà tăng của đồng USD vẫn chưa dừng lại và có thể, sự hồi phục của vàng chỉ xuất hiện trong ngắn hạn.

gia vang hom nay 306 hoi phuc phien cuoi tuan
Giá vàng tăng nhẹ.

Theo Doji, Ông John Sharma, chuyên gia kinh tế của Ngân hàng National Australia, cho biết dường như giá vàng đang không được hưởng lợi từ những rủi ro liên quan đến tình hình căng thẳng thương mại đang gia tăng, mà ngược lại còn đi xuống do đồng USD mạnh lên.

Chuyên gia này cũng cho biết giới đầu tư dường như đang tìm đến các kênh trú ẩn an toàn khác như trái phiếu chính phủ của Mỹ hay một số đồng tiền như đồng yen, và vàng sẽ vẫn chịu áp lực giảm giá trong ngắn hạn.

Thậm chí, giá vàng thế giới còn thể tiếp tục suy yếu trong bối cảnh đồng USD vẫn đang đứng ở mức cao 11 tháng, và dự báo sẽ còn tăng cao hơn nữa với động thái gần đây của Trung Quốc là chủ động làm giảm giá đồng Nhân dân tệ để giữ vững tăng trưởng kinh tế.

Chốt phiên giao dịch ngày 30/6, trên thị trường trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng ở mức: 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,72 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,61 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,80 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30 ngàn đồng ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều ngày 28/6.

gia vang hom nay 306 hoi phuc phien cuoi tuan Giá vàng hôm nay 29/6: Giảm sút thảm hại

Giá vàng hôm nay 29/6 tiếp tục sa sút thảm hại và đang chỉ còn giao dịch quanh ngưỡng giá thấp nhất trong khoảng 6 ...

gia vang hom nay 306 hoi phuc phien cuoi tuan Giá vàng hôm nay 28/6: Chôn chân dưới đáy giá

Giá vàng hôm nay 28/6 vẫn đang chưa tăng trưởng và vẫn giậm chân tại chỗ ở ngưỡng giá thấp nhất trong nhiều tháng qua.

gia vang hom nay 306 hoi phuc phien cuoi tuan Giá vàng hôm nay 27/6: Ồ ạt bán tháo, vàng xuống đáy

Giá vàng hôm nay 27/6 trên thế giới tiếp tục tụt giảm xuống đáy mới, thấp nhất trong hơn 6 tháng qua. Giá vàng đã ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.