Giá vàng hôm nay 31/7: Trong xu hướng đi xuống

Giá vàng hôm nay 31/7 vẫn đang trong xu hướng giảm giá trên thị trường dù đầu tuần, các nhà phân tích đều tỏ ra khá lạc quan với kim quý.

Giá vàng hôm nay 31/7, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.223 USD/ounce - giảm khoảng 1 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng vẫn đang trong xu hướng giảm giá trên thị trường dù đầu tuần, các nhà phân tích đều tỏ ra khá lạc quan với kim quý.

gia vang hom nay 317 trong xu huong di xuong
Giá vàng sụt giảm liên tục.

Trong bối cảnh hiện nay, hai xu hướng vẫn đang trong xu thế giằng co. Những người ủng hộ xu thế tăng cho rằng giá vàng tuần này sẽ phục hồi về ngưỡng 1.240 USD/ounce.

Ông Ole Hansen, giám đốc chiến lược hàng hóa tại Saxo Bank, cho rằng mặc dù tăng trưởng GDP của Mỹ cao, giá vàng vẫn xoay sở để đứng vững trên các ngưỡng hỗ trợ quan trọng.

Ông nói thêm, giá vàng có thể tìm thấy một ít động lực đi lên khi nhà đầu tư điều chỉnh kỳ vọng về tăng trưởng kinh tế trong thời gian tới. Ông cho biết sẽ không vội đặt vị thế dài hạn vào vàng

Trong số các ý kiến dự báo giá vàng sẽ tăng tuần tới, Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison on the Markets, tin tưởng giá vàng sẽ đạt 1.240 USD/oz trong tuần sau.

Ken cho rằng, cơ sở đưa ra dự báo là mặc đồng đô la Mỹ (USD) đã có được sức mạnh trên thị trường và cả kỳ vọng Mỹ sẽ tăng thêm lãi suất, nhưng thực tế giá vàng vừa qua vẫn trụ được mức trên 1.200, tức là nó vẫn giữa được giá trị của mình.

Chốt phiên giao dịch hôm 30/7, trên thị trường vàng trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng ở mức: 36,78 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,86 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 50 nghìn so với ngày hôm qua ở chiều mua vào.

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,72 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,92 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,90 triệu đồng/lượng.

gia vang hom nay 317 trong xu huong di xuong Giá vàng hôm nay 30/7: USD đi lên, vàng tụt dốc ngay đầu tuần

Giá vàng hôm nay 30/7 tụt dốc trong tuần mới khi nhiều thông tin trên thị trường cho thấy đồng USD chuẩn bị mạnh lên ...

gia vang hom nay 317 trong xu huong di xuong Giá vàng hôm nay 28/7: Lạc quan chờ tuần mới

Giá vàng hôm nay 28/7 chốt tuần ở ngưỡng giá chấp nhận được khi đã tăng vọt 10 USD kể từ đáy giá sau khi ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch KCN số 7, huyện Ân Thi, Hưng Yên
Khu công nghiệp số 7 có diện tích khoảng 150 ha được dự kiến quy hoạch trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.