Giá vàng hôm nay 9/6: Chốt tuần đen đủi

Giá vàng hôm nay 9/6 chốt lại tuần ở ngưỡng giá dưới mức đảm bảo 1.300 USD/ounce, khép lại tuần  giao dịch ảm đạm. 

Giá vàng hôm nay 8/6, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.299 USD/ounce - tăng khoảng 3 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng chốt lại tuần ở ngưỡng giá dưới mức đảm bảo 1.300 USD/ounce, khép lại tuần giao dịch ảm đạm.

gia vang hom nay 96 chot tuan den dui
Giá vàng tăng giảm bất thường.

Theo Doji, Chỉ số đồng USD đo sức mạnh của đồng bạc xanh so với rổ các đồng tiền chủ chốt đã giảm 0,3% xuống còn 93,388.

Giới đầu tư đang hướng sự chú ý tới cuộc họp sắp tới của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) và cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên đều dự kiến sẽ diễn ra vào tuần tới, trong khi hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) sẽ khai mạc vào ngày 8/6 tại Quebec (Canada).

Hoạt động của khu vực dịch vụ Mỹ đã gia tăng trong tháng 5/2018, là chỉ dấu cho thấy nền kinh tế nước này có thể tăng trưởng mạnh trong quý II/2018 và củng cố khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tăng lãi suất trong tuần tới, tác động trực tiếp đến giá vàng.

Theo giới phân tích, trợ lực chính giúp nâng đỡ giá vàng 2 phiên gần đây là căng thẳng thương mại giữa Mỹ và các nước EU, Canada, Mexico.

Trước đó, hồi cuối tháng 5 vừa qua, Mỹ tuyên bố chính thức áp thuế 10% với nhôm nhập khẩu và 25% với thép nhập khẩu từ EU, Canada và Mex.

Chốt phiên giao dịch ngày 8/6, trên thị trường trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng ở mức: 36,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,80 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở cả chiều mua vào và bán ra so với giá chiều qua.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,58 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,76 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều ngày 7/6.

gia vang hom nay 96 chot tuan den dui Giá vàng hôm nay 8/6: Nhanh chóng mất ngưỡng

Giá vàng hôm nay 8/6 tăng trong phiên hôm qua về ngưỡng 1.300 USD/ounce nhưng sang phiên hôm nay, giá vàng lại tụt xuống.

gia vang hom nay 96 chot tuan den dui Giá vàng hôm nay 7/6: Về ngưỡng đảm bảo an toàn

Giá vàng hôm nay 7/6 trở lại ngưỡng quan trọng là 1.300 USD/ounce và hứa hẹn sẽ tăng trưởng tốt trong những phiên cuối tuần.

gia vang hom nay 96 chot tuan den dui Giá vàng hôm nay 6/6: Nhẹ nhàng tăng trưởng

Giá vàng hôm nay 6/6 đi lên nhẹ nhàng nhưng đà tăng chưa đủ khiến cho giới chuyên môn đặt thêm kỳ vọng trong những ...

gia vang hom nay 96 chot tuan den dui Giá vàng hôm nay 5/6: Bất động phiên thứ hai liên tiếp

Giá vàng hôm nay 5/6 liên tiếp bất động trong hai phiên giao dịch gần nhất, thể hiện sự thờ ơ của các nhà đầu ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.