Giá xăng dầu hôm nay 10/8: Hậu tụt giảm, giá nhiên liệu tăng nhẹ trở lại

Giá xăng dầu hôm nay 10/8 sau một phiên giao dịch sụt giảm mạnh đã bắt đầu tăng trưởng trở lại và bắt đầu hướng đến những ngưỡng giá cao hơn. 

Giá xăng dầu hôm nay 10/8/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 9): 67,25 USD/thùng – tăng 1,5 USD

Giá dầu Brent (giao tháng 9): 72,80 USD/thùng – tăng 60 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 9): 48.660 JPY/thùng – tăng 840 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 201,79 USD/gallon – giảm 1 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 10/8 sau một phiên giao dịch sụt giảm mạnh đã bắt đầu tăng trưởng trở lại và bắt đầu hướng đến những ngưỡng giá cao hơn.

gia xang dau hom nay 108 hau tut giam gia nhien lieu tang nhe tro lai
Giá xăng dầu tăng trưởng trở lại.

Nhà phân tích Toshitaka Tazawa thuộc công ty môi giới hàng hóa Fujitomi Co. cho rằng giá cao su trên sàn Tokyo sẽ khó tăng và bị giới hạn ở mức khoảng 175 JPY do các nhà đầu tư lo ngại về xung đột giữa Trung Quốc - Mỹ và có khả năng Washington sẽ áp thuế nhập khẩu cao hơn đối với xe hơi của Nhật Bản.

Theo Reuters, nhu cầu nhập khẩu dầu thô của Trung Quốc trong năm 2018 giảm đi do nhu cầu từ các nhà máy lọc dầu nước này giảm bớt.

Thị trường toàn cầu cũng đang theo dõi sát sao diễn biến căng thẳng của cuộc chiến thương mại toàn cầu tác động lên hoạt động xuất nhập khẩu dầu của Trung Quốc, các công ty nhà nước của Trung Quốc đang tìm cách thay thế các nhà xuất khẩu dầu thô Mỹ bằng các công ty khác trước khi chính sách thuế mà chính phủ Trung Quốc tính áp dụng có hiệu lực.

Bên cạnh đó, cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung leo thang đã và đang gây nhiều lo ngại trên thị trường toàn cầu. Giới đầu tư lo rằng cuộc chiến này có thể khiến hai nền kinh tế lớn nhất thế giới tăng trưởng chậm lại, kéo theo nhu cầu các loại hàng hóa cơ bản.

Tồn kho dầu thô Mỹ giảm 1,3 triệu thùng, thấp hơn so với dự báo giảm 2,8 triệu thùng, do nhập khẩu dầu tăng 2,64 triệu thùng.

gia xang dau hom nay 108 hau tut giam gia nhien lieu tang nhe tro lai Giá xăng dầu hôm nay 9/8: Lao dốc về đáy 1 tháng

Giá xăng dầu hôm nay 9/8 tụt dốc không phanh và đang lao về ngưỡng giá thấp nhất trong khoảng hơn một tháng trở lại ...

gia xang dau hom nay 108 hau tut giam gia nhien lieu tang nhe tro lai Giá xăng dầu hôm nay 8/8: Mỹ trừng phạt Iran, xăng dầu giảm

Giá xăng dầu hôm nay 8/8 đang gặp phải nhiều vấn đề và đang “nóng” do việc Mỹ quyết định áp đặt lệnh trừng phạt ...

gia xang dau hom nay 108 hau tut giam gia nhien lieu tang nhe tro lai Giữ nguyên giá xăng, tăng giá dầu

Trong phiên điều chỉnh hôm nay, Liên Bộ Công Thương - Tài chính công bố giá bán cơ sở mới cho các mặt hàng xăng dầu, ...

gia xang dau hom nay 108 hau tut giam gia nhien lieu tang nhe tro lai Người Việt vẫn chuộng mua xăng khoáng hơn xăng sinh học

Lượng tiêu thụ xăng sinh học E5 RON 92 chỉ chiếm hơn 40% sau nửa năm bán đại trà toàn quốc.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.