Giá xăng dầu hôm nay 19/1: Biến động nhẹ nhàng

Giá xăng dầu hôm nay 19/1 gần như không biến động nhiều so với phiên ngày hôm qua và giá nhiên liệu đang đi vào chu kỳ ổn định. 

Giá xăng dầu hôm nay 19/1/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 2): 63,77 USD/thùng - tăng 4 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 2): 69,03 USD/thùng - giảm 18 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 2): 44.970 JPY/thùng - giảm 30 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 186,04 USD/gallon - tăng 24 cent.

Giá nhiên liệu hôm nay 19/1 không có nhiều sự thay đổi trên thị trường. Giá dầu thô sàn Nymex và giá dầu Brent (giao tháng 2) gần như không biến động sau khi lên đỉnh giá vào cuối tuần trước.

gia xang dau hom nay 191 bien dong nhe nhang
Giá xăng dầu dần ổn định.

Thị trường thế giới cũng khá trầm lắng trước những thông tin về xăng dầu. Lật ngược lại thời gian, trong khoảng 3 tháng trở lại đây, các vấn đề chống tham nhũng ở Arab Saudi, rồi biểu tình ở Iran do nền kinh tế trì trệ, cùng những vấn đề liên quan đến hạt nhân ở Iran dù khá căng thẳng nhưng không đủ để tác động nhiều lên giá.

Các ngân hàng cho biết, thị trường cung dầu trong dài hạn hiện đang bị thắt chặt nhanh hơn mức dự kiến do sự tăng trưởng kinh tế thúc đẩy cung dầu và sự cam kết mạnh mẽ từ thỏa thuận giữa Nga và tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC).

Theo các nhà phân tích của Goldman Sachs, các giàn khoan dầu tại Mỹ có khả năng sẽ tăng bơm dầu trong thời gian tới nhưng điều này sẽ tác động đến mức giá chung sau khi giá đã tăng lên do có độ trễ trong phản ứng thị trường.

Trong những ngày tới đây, rất có thể, giá xăng dầu sẽ có ít biến động khi mọi thứ đang dần đi vào ổn định.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.