Giá xăng dầu hôm nay 27/2: Sau tăng vọt là giảm điểm nhẹ nhàng

Giá xăng dầu hôm nay 27/2 bắt đầu có dấu hiệu đi xuống sau một phiên giao dịch tăng vượt khung ngày hôm qua khiến thị trường trở nên e dè hơn vì giá cao. 

Giá xăng dầu hôm nay 27/2/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 3): 63,48 USD/thùng - giảm 7 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 4): 67,21 USD/thùng - giảm 10 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 3): 41.840 PY/thùng - tăng 360 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 181,73 USD/gallon - tăng1 USD.

Sau một phiên giao dịch tăng nóng, xăng dầu đang có xu hướng đi xuống. Cụ thể, giá dầu thô sàn Nymex - giao tháng 3 giảm 7 cent , giá dầu Brent - giao tháng 4 giảm 10 cent. Trong khi đó, giá xăng thành phẩm sàn Nymex vẫn đảm bảo được đà tăng giá tốt trong ngày.

gia xang dau hom nay 272 sau tang vot la giam diem nhe nhang
Giá dầu đi xuống sau một phiên tăng vượt khung.

Phiên giao dịch ngày 26/2 chứng kiến giá nhiên liệu tăng vượt khung và điều này ngay lập tức gây ảnh hưởng tới thị trường. Không những thế, thị trường đang chờ đợi những công bố của Cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng Mỹ công bố báo cáo trữ lượng xăng và dầu của Mỹ.

Lượng dầu xuất khẩu của Mỹ vượt 2 triệu thùng/ngày - gần ngưỡng cao nhất hồi năm 2017. Sản lượng dầu thô vẫn giữ ở ngưỡng kỷ lục 10,27 triệu thùng/ngày. Với số liệu như vậy, Mỹ đã chính thức Ả-rập Xê-út về sản lượng dầu thô.

Cuối tuần trước, dư luận đang quan tâm tới thông tin giá xăng dầu chuẩn bị tăng lên khi nguồn cung từ các quốc gia đi xuống. Thỏa thuận cắt giảm sản lượng từ OPEC và các nước đối tác đã kéo dài đến tháng thứ năm. Nguồn cung toàn cầu sụt giảm là nguyên nhân khiến giá xăng dầu tăng nhẹ.

Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng sản lượng của Libya giảm do mỏ dầu El Feel- công suất khoảng 70.000 thùng/ngày - đóng cửa cũng là yếu tố tích cực hỗ trợ giá dầu.

Nguồn cung dầu thế giới được cho là không ổn định và đang khiến cho giới đầu tư đau đầu khi giá nhiên liệu tăng lên những ngưỡng rất cao.

gia xang dau hom nay 272 sau tang vot la giam diem nhe nhang Công bố danh tính người giao dịch, Coinbase đẩy giá bitcoin xuống sâu

Giá bitcoin tiếp tục bị đẩy xuống ngưỡng giá thấp sau thông tin Coinbase, sẽ chuyển hơn 13.000 thông tin khách hàng tới Sở Thuế ...

gia xang dau hom nay 272 sau tang vot la giam diem nhe nhang Bitcoin có liên quan tới 700 vụ án rửa tiền tại Nhật Bản

Cảnh sát Nhật Bản vừa phanh phui gần 700 vụ án rửa tiền có liên quan đến tiền ảo bitcoin và điều này khiến cho ...

gia xang dau hom nay 272 sau tang vot la giam diem nhe nhang Sao võ thuật Hollywood 'đỡ đầu' đồng tiền nhái bitcoin

Steven Seagal chính thức thông báo trên trang cá nhân rằng ông sẽ trở thành đại sứ toàn cầu của đồng bitcoiin - một đồng ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.