Giá xăng dầu hôm nay (4/9): Chậm đà tăng, nhiên liệu sắp quay đầu xuống?

Giá xăng dầu hôm nay (4/9) vẫn đang tăng trưởng nhưng đà tăng đang chậm dần với nhiều thông tin không tích cực trên thị trường. 

Giá xăng dầu hôm nay 4/9/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 10): 70,09 USD/thùng – tăng 29 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 10): 78,18 USD/thùng – tăng 54 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 10): 50.840 JPY/thùng – tăng 540 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 202,79 USD/gallon – tăng 3,09 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 4/9 vẫn đang tăng trưởng nhưng đà tăng đang chậm dần với nhiều thông tin không tích cực trên thị trường.

gia xang dau hom nay 49 cham da tang nhien lieu sap quay dau xuong
Xăng dầu tăng nhẹ nhàng.

Dữ liệu tồn kho dầu thô Mỹ tiếp tục là tâm điểm chú ý của thị trường trong tuần tới khi liên tiếp những tuần gần đây, lượng tồn kho dầu thô nước này đang có dấu hiệu được thắt chặt.

Trong khi đó, nhà đầu tư cũng chú ý những diễn biến trả đũa giữa Trung Quốc và Mỹ sau khi ông Trump tuyên bố Mỹ chuẩn bị tiếp tục áp thuế lên hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc trị giá 200 tỷ USD.

Theo một khảo sát của hãng tin Reuters, sản lượng khai thác của OPEC trong giai đoạn từ tháng 7 đến tháng 8 tăng thêm 220.000 thùng mỗi ngày, lên mức cao nhất năm 2018 là 32,79 triệu thùng mỗi ngày. Theo đó, sản lượng khai thác dầu mỏ của tổ chức OPEC đã được đẩy tăng cao nhờ sự phục hồi nguồn cung từ Libya cùng với sản lượng xuất khẩu miền Nam Iraq tăng cao kỷ lục.

Tóm lại, giá dầu giảm trong bối cảnh căng thẳng thương mại toàn cầu leo thang, trong khi các nền kinh tế mới nổi có dấu hiệu đi vào khủng hoảng suy thoái đe doạ làm giảm nhu cầu dầu thô toàn cầu.

Thị trường đang chờ đợi cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng Mỹ công bố báo cáo trữ lượng xăng và dầu của Mỹ trong ngày 6/9 để xác định xu hướng tuần này.

gia xang dau hom nay 49 cham da tang nhien lieu sap quay dau xuong Giá xăng dầu hôm nay (1/9): Kết thúc tháng 8 tươi đẹp

Giá xăng dầu hôm nay (1/9) vẫn đang trong thời kỳ tăng trưởng và chuẩn bị hướng tới những ngưỡng giá tốt hơn trong tháng ...

gia xang dau hom nay 49 cham da tang nhien lieu sap quay dau xuong Giá xăng dầu hôm nay (31/8): Căng thẳng nguồn cung, nhiên liệu tăng vọt cuối tháng

Giá xăng dầu hôm nay (31/8) chốt tháng ở ngưỡng giá ấn tượng khi nguồn cung trên thế giới đang gặp nhiều vấn đề.

gia xang dau hom nay 49 cham da tang nhien lieu sap quay dau xuong Nới khung thuế môi trường xăng lên 8.000 đồng/lít: Tạm dừng ít nhất hết năm 2019

Đề xuất sửa luật, nới khung thuế bảo vệ môi trường đối với các mặt hàng trong đó có xăng dầu sẽ chưa được bàn ...

gia xang dau hom nay 49 cham da tang nhien lieu sap quay dau xuong Giá xăng dầu hôm nay (30/8): Trở lại đà tăng trưởng

Giá xăng dầu hôm nay (30/8) trở lại đà tăng trưởng sau khi đánh mất ngưỡng ngày hôm qua và đang hướng đến những mức ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.