Giá xăng dầu hôm nay 6/4: Dự trữ Mỹ tăng, giá xăng dầu tăng trở lại

Giá xăng dầu hôm nay 6/4 đã khởi sắc trở lại, tăng lên ngưỡng cao hơn sau những thông tin cho thấy dự trữ dầu của Mỹ đi lên. 

Giá xăng dầu hôm nay 6/4/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 5): 63,39 USD/thùng - tăng 1,12 USD

Giá dầu Brent (giao tháng 5): 68,47 USD/thùng - tăng 1,52 USD

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 5): 42.350 JPY/thùng - tăng 1200 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 198,20 USD/gallon - tăng 3,6 USD.

Giá xăng dầu hôm nay 6/4 đã bắt đầu khởi sắc trở lại sau 4 phiên giao dịch lao dốc không phanh. Cụ thể, giá dầu thô sàn Nymex tăng 1,12 USD. Giá dầu Brent cũng đang áp sát ngưỡng 69 USD.

gia xang dau hom nay 64 du tru my tang gia xang dau tang tro lai
Giá xăng dầu tăng trở lại.

Nguyên nhân khiến giá dầu tăng lên là do dự trữ dầu thô giảm 4,6 triệu thùng trong tuần trước, ngược với dự đoán của giới phân tích tăng 246.000 thùng. Giá dầu đã phục hồi sau số liệu này từ mức thấp hai tuần.

Dầu thô cũng nhận được hỗ trợ từ thị trường chứng khoán Mỹ và khảo sát của Reuters cho thấy sản lượng dầu của OPEC giảm xuống mức thấp 11 tháng trong tháng 3 do sự sụt giảm tại Angola, Libya và tiếp tục sụt giảm tại Venezuela.

Trước đó, sản lượng dầu thô của Mỹ đã liên tục tăng, đạt mức kỷ lục mới hàng tuần ở 10,46 triệu thùng/ngày so với 10,433 triệu thùng/ngày trong tuần trước.

Bên cạnh đó, ông Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cấp cao thuộc Price Futures Group, nói rằng ngoài nỗi lo chiến tranh thương mại, giá dầu còn đang bị đẩy xuống bởi số liệu cho thấy lượng dầu tồn ở Cushing, cảng dầu hàng đầu của Mỹ thuộc bang Oklahoma, bất ngờ tăng. Trong tuần trước, lượng dầu tồn này tăng 2,7%, đạt 2,645 triệu thùng.

gia xang dau hom nay 64 du tru my tang gia xang dau tang tro lai Ông lớn công nghệ IBM 'nhảy' vào khai thác tiền ảo

Tập đoàn công nghệ IBM chuẩn bị có những hướng đi nghiêm túc trong việc phát triển dành cho tiền ảo với việc chuẩn bị ...

gia xang dau hom nay 64 du tru my tang gia xang dau tang tro lai Ngân hàng Top 3 của Nga thử nghiệm giao dịch tiền ảo

GazpromBank - Ngân hàng đứng trong Top 3 những ngân hàng lớn nhất của Nga đang lên kế hoạch để thử nghiệm giao dịch tiền ...

gia xang dau hom nay 64 du tru my tang gia xang dau tang tro lai Hàn Quốc thu thuế cao, quyết dập tắt 'cơn sốt' tiền ảo?

Bộ Kế hoạch Chiến lược và Tài chính của Hàn Quốc đang lên kế hoạch thực hiện những chính sách mới về thu thuế dành ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.