Giải cứu người đàn ông bị cây cổ thụ đổ đè giữa đường

Hàng chục người dân được huy động để nâng cây xà cừ cổ thụ bật gốc đổ xuống đường nhằm giải cứu một người đàn ông bị kẹt phía dưới.
 
giai cuu nguoi dan ong bi cay co thu do de giua duong
Cây xà cừ bị bật gốc đổ chắn ngang đường Sư Vạn Hạnh.

Chiều 30/8, sau cơn mưa lớn trên diện rộng, một cây xà cừ lớn trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 9, quận 5, TP HCM) đã bị bật gốc đổ xuống đường khiến nhiều người nháo nhào bỏ chạy. Một người đàn ông chừng 40 tuổi không chạy kịp đã bị cây đè bất tỉnh.

Ngay lập tức, hàng chục người dân đã nhanh chóng chạy đến cùng nhau giải cứu người đàn ông ra khỏi khu vực nguy hiểm, đồng thời đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

giai cuu nguoi dan ong bi cay co thu do de giua duong
Chiếc xe máy của nạn nhân bị cây đổ đè gây hư hỏng.

Tại hiện trường, cây xà cừ có đường kính khoảng 1m, cao gần 20m nằm chắn ngang đường Sư Vạn Hạnh, phần rễ của cây bị mục hoàn toàn. Chiếc xe máy của nạn nhân bị cây đè biến dạng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an, nhân viên cây xanh có mặt phong tỏa khu vực, xử lý cây bị đổ.

giai cuu nguoi dan ong bi cay co thu do de giua duong
Phần rễ của cry xà cừ đã bị mục nát.

Đến 17h cùng ngày, hiện trường vẫn đang được xử lý.

Trước đó, vào sáng 26 và 28/8 bà Trương Thị Ngọc Mai (60 tuổi, ngụ quận 1, TP HCM) và anh Từ Minh Khải (25 tuổi, quê Kom Tum) cũng bị cây đổ đè lên người gây tử vong.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.