Giáo viên không được nhận quà biếu của cha, mẹ học sinh dịp 20/11

Đó là một trong những hướng dẫn tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trên địa bàn Thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.
giao vien khong duoc nhan qua bieu cua cha me hoc sinh dip 2011
Phòng GD&ĐT Thị xã La Gi yêu cầu không gợi ý hay kêu gọi sự đóng góp hoặc nhận quà biếu của cha, mẹ học sinh và học sinh dưới mọi hình thức ngày 20/11. Ảnh minh họa

Cụ thể, ngày 14/11 vừa qua, Phòng GD&ĐT Thị xã La Gi đã có Công văn số 371/PGD&ĐT La Gi đề nghị các trường học từ mẫu giáo đến trung học cơ sở tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam vui tươi, có ý nghĩa thiết thực, trang trọng, tiết kiệm và hiệu quả.

Các trường có kế hoạch thăm hỏi gặp gỡ cán bộ quản lý, nhà giáo đã nghỉ hưu, nhà giáo đang gặp hoạn nạn, ốm đau; tạo thêm các điều kiện cho thầy, cô giáo an tâm phấn khởi công tác, dạy dỗ con em.

Các hoạt động tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam cần mang tính giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, tôn vinh vai trò, vị trí nhà giáo một cách có ý nghĩa thiết thực.

Tránh phô trương hình thức; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Không lợi dụng ngày Nhà giáo Việt Nam để tổ chức liên hoan, tiệc tùng, uống bia, rượu trong giờ hành chính.

Trong các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam cần đảm bảo sự trong sáng và lành mạnh.

Không được gợi ý hay kêu gọi sự đóng góp hoặc nhận quà biếu của cha, mẹ học sinh và học sinh dưới mọi hình thức làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của nhà giáo và của ngành Giáo dục.

giao vien khong duoc nhan qua bieu cua cha me hoc sinh dip 2011 Món quà 20/11 treo ở chiếc xe 81 cà tàng

Quà tặng 20/11 tôi được tặng là một chiếc cà vạt màu đen được treo ở chiếc xe 81 kèm lời nhắn "em thấy thầy ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.