Giroud: 'Tôi sẽ là bùa may của Chelsea trong cuộc chiến top 4'

Sau bàn thắng duy nhất vào lưới Liverpool cuối tuần trước, Olivier Giroud đang tràn đầy tự tin trong cuộc chiến vào top 4 cùng Chelsea.
giroud toi se la bua may cua chelsea trong cuoc chien top 4 Chelsea nắm 'tiên cơ' trong thương vụ cựu sao mai Barcelona
giroud toi se la bua may cua chelsea trong cuoc chien top 4 Liverpool, Man Utd và các CLB lộ áo đấu tại Premier League 2018/19
giroud toi se la bua may cua chelsea trong cuoc chien top 4 Chelsea sẽ dự Champions League mùa giải năm sau với điều kiện nào?
giroud toi se la bua may cua chelsea trong cuoc chien top 4 Dàn sao Man City 'quẩy' tưng bừng sau khi nâng cúp vô địch NHA

Olivier Giroud cảm thấy anh có thể là "bùa may mắn" của Chelsea khi đội bóng của Antonio Conte đang trong giai đoạn nước rút cho một vị trí ở Champions League mùa sau.

Trận thắng 1-0 tại Premier League hôm Chủ nhật trên sân nhà trước Liverpool đã giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 5 với chỉ 2 điểm ít hơn nhóm 4 đội dẫn đầu, trong khi họ còn 2 trận chưa đấu.

giroud toi se la bua may cua chelsea trong cuoc chien top 4
Giroud vừa có cú đánh đầu "quý hơn vàng" trong trận gặp Liverpool

Không chỉ mang lại chiến thắng cho đội nhà ở Ngoại hạng Anh, pha solo "thần thánh" của Giroud ở cúp FA cũng giúp The Blues góp mặt trong trận chung kết, đối đầu với Man Utd. Tiền đạo người Pháp hy vọng, kinh nghiệm của anh ở vòng loại Champions League cùng Arsenal sẽ hữu ích cho đội bóng mới.

"Tôi hy vọng mình có thể là tấm bùa may mắn trong cuộc đua tới Champions League của Chelsea.", Giroud chia sẻ.

"Chúng tôi vẫn chưa có vị trí đó, nhưng tôi có kinh nghiệm về những tình thế phải đua tranh cuối mùa. Chúng tôi cần phải chiến đấu hết khả năng và chờ đợi các kết quả khác. Tôi khá tự tin bởi vì nếu cứ chơi với tinh thần này, chúng tôi hoàn toàn có thể thành công."

giroud toi se la bua may cua chelsea trong cuoc chien top 4
Với kinh nghiệm đá play-offs Champions League cùng Arsenal, Giroud tỏ ra khá tự tin sẽ có ích cho Chelsea

Giroud đang dần khẳng định giá trị bản thân, từ một phương án dự phòng cho Alvaro Morata tới quân bài chủ chốt trong đội hình của HLV Conte.

"Tôi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ câu lạc bộ khi mới đặt chân đến đây," Giroud nói thêm. "Tôi cảm thấy như mình đã được trở về nhà, cảm giác rất thân quen, điều đó với tôi rất quan trọng.

"Khi bạn thi đấu hết mình trên sân, mọi người sẽ ghi nhận điều đó và cho bạn cơ hội để tỏa sáng thêm nữa. Đây rõ ràng là sự trở lại tuyệt vời mà tôi nhận được từ người hâm mộ."

giroud toi se la bua may cua chelsea trong cuoc chien top 4 Chấm điểm Chelsea trước Liverpool: Giroud vẫn chưa phải người hùng

Bàn thắng duy nhất của Giroud vào lưới Liverpool đã giúp Chelsea giữ lại hy vọng vào top 4. Tuy vậy, anh vẫn chưa phải ...

giroud toi se la bua may cua chelsea trong cuoc chien top 4 Mờ nhạt trước 'chân gỗ' Giroud, Salah hóa... Asley Young

Không những không thể tỏa sáng ở trận cầu Super Sunday với Chelsea, Salah còn phải nhận thẻ vàng vì hành vi ngã vờ.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.