Gợi ý 5 điểm đến lãng mạn giúp 'hâm nóng' tình yêu dịp Valentine

Cùng người thương đi dạo ở rừng thông Bản Áng (Mộc Châu), ngắm thung lũng hoa rực rỡ ở Đà Lạt, hay đến cầu tình yêu ở Đà Nẵng để bày tỏ lời yêu thương … là một trong nhiều điều lãng mạn mà các cặp đôi nên làm trong ngày lễ tình nhân (14/2).
 
goi y 5 diem den lang man cho cac cap doi ngay le tinh nhan 5 điểm đến lãng mạn ở Đông Nam Á cho dịp lễ tình nhân

Mộc Châu

Mộc Châu nằm cách Hà Nội khoảng 200 km là địa điểm được các cặp đôi hết sức yêu thích. Mộc Châu hầu như đẹp quanh năm, nhất là vào đợt cuối năm khi sắc hoa cải trắng, cải vàng, đồi chè trái tim và cuối cùng là sắc đào hồng nở rộ đầy thơ mộng trong các bản làng, triền núi ở Mộc Châu.

Khi đến Mộc Châu, thay vì ở lựa chọn dịch vụ lưu trú khách sạn thì bạn nên ở homestay, chi phí phải chăng, khoảng 250 - 300.000 đồng và không gian thoải mái, tiện lợi. Một số gợi ý hay như: Bơ House hay Nhà Ta homestay...Tuy nhiên, nên chủ động đặt phòng sớm, tránh tình trạng đặt quá sát ngày rất khó lựa được phòng ưng ý.

goi y 5 diem den lang man cho cac cap doi ngay le tinh nhan
Mộc Châu điểm đến phù hợp với những cặp đôi ở khu vực phía Bắc. (Ảnh: giangvafilm)

Đà Lạt

Ai đó đã từng nói rằng, Đà Lạt chính là thiên đường của tình yêu. Đà Lạt vốn được biết đến như một thành phố đầy màu sắc, hương thơm từ những loài hoa, những thác nước hùng vĩ thơ mộng, hồ Xuân Hương man mác sớm chiều. Tận hưởng ngày lễ tình nhân cùng nhau ở thành phố sương mù, hít hà thứ thời tiết một ngày có bốn mùa, sáng sáng đón nhận sự se lạnh của mùa xuân, trưa được đắm chìm trong cái nắng vàng như mật của mùa hạ, buổi chiều lại đón nhận hơi lạnh thoáng qua của mùa thu và buổi tối cùng nhau thưởng thức tách café nóng, những món nướng nóng hổi, dạo chợ đêm,… thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Khung cảnh yên bình của Đà Lạt, rất thích hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau. Trong cái cô đơn, lạnh lẽo của Đà Lạt, khiến cho ai cũng cần một bờ vai để dựa vào, một bàn tay để nắm lấy.

goi y 5 diem den lang man cho cac cap doi ngay le tinh nhan
Khung cảnh lãng mạn cùng với khí hậu đẹp, Đà Lạt cũng là một trong những địa điểm được du khách thích thú lựa chọn trong ngày lễ tình nhân đặc biệt. (Ảnh: davidray)

Sapa

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên.

Phong cảnh thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Đến với Sapa, các cặp đôi có thể cùng nhau chinh phục nóc nhà Đông Dương - Đỉnh núi Fansipan hùng vĩ, cùng nhau đi dạo quanh bờ hồ thị trấn, check-in ở nhà thờ đá. Kỷ niệm gắn với thành phố được mệnh danh là “Đà Lạt ở miền Bắc” chắc hẳn sẽ rất khó quên.

goi y 5 diem den lang man cho cac cap doi ngay le tinh nhan
Thời gian này đến Sapa bạn sẽ bắt gặp được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tạo hóa, đặc biệt là loài hoa đào rừng nở rực rỡ cả một khoảng trời. (Ảnh: Loli san)

Đà Nẵng

Với vị trí là một trong ba trung tâm du lịch lớn trên bản đồ du lịch Việt Nam, Đà Nẵng, thành phố biển xinh đẹp hiền hòa và mến khách, được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Một dấu ấn địa lý và lịch sử, điểm trung chuyển tiện lợi đến các di sản văn hóa thế giới như Huế, Mỹ Sơn, Hội An và khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm. Qua năm tháng Đà Nẵng đang càng khẳng định là một điểm đến hấp dẫn và lý tưởng đối với khách du lịch. Thật hạnh phúc nếu như các cặp đôi có thể cùng nhau đón ngày lễ tình nhân tại thành phố Đà Nẵng, ngắm cầu Rồng, cầu sông Hàn về đêm, cùng nhau đến Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê, hay cùng khắc tên nhau trên cầu cầu khóa tình yêu.

goi y 5 diem den lang man cho cac cap doi ngay le tinh nhan
Cây cầu tình yêu ở Đà Nẵng. (Ảnh: tintin)

Lý Sơn

Đảo Lý Sơn là một địa điểm thu hút giới trẻ, là một sự lựa chọn thú vị trong ngày lễ đặc biệt. Lý Sơn gồm đảo lớn và đảo nhỏ, đảo nhỏ cách đảo lớn chừng 30 phút đi tàu và nơi đây chẳng khác nào thiên đường với những làn nước trong xanh có thể nhìn tới đáy. Bãi tắm trên đảo Bé còn khá hoang sơ nhưng nước trong vô cùng đẹp, có thể nhìn thấu tận đáy. Tại đây, các cặp đôi có thể dựng lều trại trên bãi biển, một trải nghiệm khá thú vị.

Leo lên đình Thới Lới, cũng là một trải nghiệm hay mà bạn không nên bỏ lỡ. Thới Lới là ngọn núi lớn nhất trong 5 ngọn núi ở Lý Sơn. Đi men theo sườn dốc của Thới Lới một quãng ngắn là du khách có thể bắt gặp những vỉa đá đen, kết quả của dòng nham thạch được phun lên từ hàng triệu năm trước. Đặc biệt, từ đỉnh Thới Lới nhìn xuống, bạn sẽ nhìn thấy những cánh đồng hành, tỏi của cư dân Lý Sơn hiện lên như một bức tranh nhiều màu sắc. Có thể nói, Lý Sơn là một địa điểm thú vị dành cho các cặp đôi du xuân trong dịp Tết đến xuân về.

goi y 5 diem den lang man cho cac cap doi ngay le tinh nhan
Thiên đường Lý Sơn cho những cặp đôi yêu biển xanh, cát trắng và nắng vàng. (Ảnh: Taurus)

'MỜI XEM THÊM'

goi y 5 diem den lang man cho cac cap doi ngay le tinh nhan 24 giờ ở Bogota, Colombia
goi y 5 diem den lang man cho cac cap doi ngay le tinh nhan Du lịch tháng 2 và 5 điểm đến 'đẹp như mơ'
goi y 5 diem den lang man cho cac cap doi ngay le tinh nhan Các địa điểm du lịch tốt nhất trong tháng 2
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.