Gojek Việt Nam ra mắt ứng dụng trên Zoom trước tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp

Ngày 5/8 tới sẽ là thời điểm Gojek Việt Nam chính thức thay thế GoViet và công ty sẽ tổ chức sự kiện theo hình thức trực tuyến.

Gojek Việt Nam thông báo công ty sẽ tổ chức sự kiện ra mắt ứng dụng và thương hiệu dưới hình thức trực tuyến vào hôm 5/8. Đây cũng là sự kiện cột mốc đánh dấu việc chính thức chuyển đổi từ GoViet thành Gojek Việt Nam.

Ngoài ra, trong sự kiện, ông Phùng Tuấn Đức, tân CEO Gojek Việt Nam, sẽ là diễn giả chính. Trước khi ngồi ghế giám đốc điều hành, ông Đức vốn là giám đốc vận hành của GoViet.

Trên thực tế, trong thời gian vừa qua, đội ngũ tài xế của GoViet đã thay đổi trang phục. Trước đây, đồng phục của GoViet có màu đỏ. Hiện tại, đối tác tài xế mặc đồng phục màu xanh đen, trùng với màu áo gốc của Gojek tại Indonesia.

Lo dịch COVID-19, Gojek Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt ứng dụng trên Zoom - Ảnh 1.

Gojek Việt Nam sẽ ra mắt vào ngày 5/8. (Ảnh: Gojek Việt Nam).

Sự kiện trực tuyến diễn ra trên nền tảng Zoom, theo công ty, để đảm bảo sức khỏe cho người tham dự trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. 

Hiện tại, Việt Nam đã bắt đầu phát hiện hiện các ca nhiễm bệnh sau hơn 100 ngày không có trường hợp nhiễm bệnh ngoài cộng đồng.

Vào hôm 20/7, GoViet đã công bố ứng dụng Go Partner, ứng dụng mới dành cho tài xế. Go Partner hiện chỉ hỗ trợ hệ điều hành Android, nên các tài xế sử dụng iPhone sẽ chưa thể sử dụng nó.

chọn
Công ty con Kinh Bắc tăng vốn gấp rưỡi trước thềm xây khu công nghiệp 466 ha ở Long An
Sài Gòn Tây Bắc (SCD) - công ty con của Kinh Bắc sắp xây dựng KCN Lộc Giang gần 5.200 tỷ tại Đức Hòa, Long An. Vừa qua, doanh nghiệp này đã thực hiện tăng vốn điều lệ từ 750 tỷ đồng lên 1.181 tỷ đồng.