Theo Gojek, việc hợp nhất giúp mở rộng hơn nữa nền tảng GoViet, vốn đang được sự tin tưởng từ người dùng tại thị trường Việt Nam. Hiện GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực bao gồm gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood).
Trở thành Gojek tại Việt Nam đồng nghĩa với việc công ty sẽ mang tới trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người dùng, ngày hôm nay và trong nhiều năm tới", ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam cho biết.
Việt Nam được cho là thị trường đầu tiên mà Gojek mở rộng. Kể từ khi ra mắt vào tháng 8/2018, GoViet đã thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng, tạo ra cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng.
Trong năm đầu tiên hoạt động, công ty đã đạt mốc 100 triệu đơn hàng, tăng gấp đôi thành 200 triệu chỉ sau đó sáu tháng.
Thị trường Việt Nam được cho là khá tiềm năng cho các dịch vụ vận chuyển công nghệ khi ngoài Grab, còn có GoViet, Fastgo, be... với nhiều dịch vụ cạnh tranh, mang đến tiện ích và tiết kiệm hơn cho người dùng đô thị.
Với việc hợp nhất này, người dùng sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ tại các thị trường mà Gojek có kinh doanh khi họ không cần phải cài thêm ứng dụng vào điện thoại.