Theo Gojek, việc hợp nhất giúp mở rộng hơn nữa nền tảng GoViet, vốn đang được sự tin tưởng từ người dùng tại thị trường Việt Nam. Hiện GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực bao gồm gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood).
Trở thành Gojek tại Việt Nam đồng nghĩa với việc công ty sẽ mang tới trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người dùng, ngày hôm nay và trong nhiều năm tới", ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam cho biết.

GoViet hợp nhất thành Gojek Việt Nam. (Ảnh: GoViet).
Việt Nam được cho là thị trường đầu tiên mà Gojek mở rộng. Kể từ khi ra mắt vào tháng 8/2018, GoViet đã thiết lập một hệ sinh thái đông đảo người dùng, tạo ra cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng.
Trong năm đầu tiên hoạt động, công ty đã đạt mốc 100 triệu đơn hàng, tăng gấp đôi thành 200 triệu chỉ sau đó sáu tháng.
Thị trường Việt Nam được cho là khá tiềm năng cho các dịch vụ vận chuyển công nghệ khi ngoài Grab, còn có GoViet, Fastgo, be... với nhiều dịch vụ cạnh tranh, mang đến tiện ích và tiết kiệm hơn cho người dùng đô thị.
Với việc hợp nhất này, người dùng sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ tại các thị trường mà Gojek có kinh doanh khi họ không cần phải cài thêm ứng dụng vào điện thoại.
Nhiều ưu đãi khi mua online sản phẩm Huawei trong Ngày siêu thương hiệu
Thị trường bán lẻ laptop thêm sôi động khi liên tục được tung kích cầu ưu đãi
iPhone chính hãng giảm giá mạnh
Thị trường ví điện tử thêm nóng với tân binh MobiFone Pay
iPad Pro M1 5G hút hàng mạnh khi lên kệ thị trường Việt Nam
AirTag chính hãng lên kệ sớm, giá từ 790 ngàn đồng
FPT Shop mở rộng khách hàng dự án, cam kết giá tốt nhất thị trường
Hút khách nhờ quán ăn triển vọng trên ứng dụng giao đồ ăn