So với Viettel, VinaPhone, cuộc tham gia thị trường ví điện tử của MobiFone có thể nói là chậm, nhưng với những gì mà nhà mạng này vững bước nền tảng, cho thấy nỗ lực bứt phá hứa hẹn nhiều thành công cho khách hàng.
Ví điện tử MobiFone Pay không chỉ giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt bao gồm Nhận và chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình, internet, mà còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích khác.
Đáng lưu ý, MobiFone Pay hiện đang được xem là ví điện tử sở hữu công nghệ bảo mật tiên tiến, bao gồm hệ thống định danh eKYC, xác thực đăng nhập qua gương mặt (Face ID), cảm biến vân tay (Touch ID) hoặc qua mật khẩu nhằm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Ngoài các tính năng thường thấy ở ví điện tử, MobiFone Pay cũng sẽ liên tục được bổ sung thường xuyên hệ sinh thái tiện ích, kể cả hình thức trung gian thanh toán đại lý, điểm bán nhằm đem lại trải nghiệm tốt ưu nhất cho người dùng.
Trong thời gian đầu cung cấp, khách hàng cũng khá thuận tiện khi sử dụng dịch vụ khi MobiFone Pay hiện đã liên kết với 38 ngân hàng và tiếp tục mở rộng trong thời gian tới. Với tập khách hàng chất lượng cao và trung thành, MobiFone Pay ký vòng sẽ có tiềm năng phát triển rất lớn trong thị trường hiện tại.
Với khách hàng doanh nghiệp, khi sử dụng MobiFone Pay sẽ có cơ hội dùng thử tới 3 - 6 tháng miễn phí và cơ hội mua hàng với giá ưu đãi lên đến 40% cho các sản phẩm CNTT do MobiFone phát triển, trong thông điệp ý nghĩa cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong mùa dịch.
Cùng với việc chính thức cung cấp ví điện tử MobiFone Pay tới khách hàng, MobiFone cũng đã hoàn thành hồ sơ đề xuất thí điểm cung cấp dịch vụ Mobile Money gửi tới Ngân hàng nhà nước, Bộ Thông tin Truyền thông và các Bộ có liên quan thẩm định phê duyệt. Nhà mạng cũng đồng thời đang triển khai thử nghiệm hạ tầng kỹ thuật cần thiết cho dịch vụ Mobile Money để sẵn sàng cho cuộc chơi mới đầy thách thức và kỳ vọng trong lĩnh vực tài chính di động.