Google sẽ phát hành chính thức Android O vào tuần sau?

Sau nhiều tháng thử nghiệm, phiên bản chính thức của Android O (8.0) đã sẵn sàng được Google phát hành vào tuần sau.

Với 4 bản beta cho lập trình viên và người dùng mong muốn thử nghiệm trước, như thường lệ thời điểm phát hành Android O chính thức sẽ không được Google công bố.

google se phat hanh chinh thuc android o vao tuan sau

Tuy nhiên, trang tin PhoneArena dẫn nguồn từ chuyên gia công nghệ David Ruddock cho biết phiên bản chính thức của Android O sẽ ra mắt vào tuần sau dành cho những thiết bị Pixel.

Thông tin này đã được ông nhắc đến từ tháng 6 thông qua một nguồn "đáng tin cậy". Về cái tên đầy đủ của tên mã "O", đây vẫn còn là ẩn số.

Cũng lưu ý rằng dù nhận định của David có chính xác, Google vẫn có thể dời ngày phát hành vào phút chót nếu có bất cứ sự cố phát sinh, đó cũng là lý do hãng không bao giờ công bố thời điểm phát hành bản cập nhật cụ thể, chỉ khi nào được nâng cấp thì chúng ta mới biết.

Khoảng thời gian của David xem ra khá hợp lý. Năm ngoái, phiên bản Android 7.0 Nougat được phát hành chính thức cho dòng Nexus vào ngày 22/8.

google se phat hanh chinh thuc android o vao tuan sau Google cho phép cập nhật hệ điều hành Android O từ tháng 8

Google Pixel và Nexus là những máy đầu tiên có bản cập nhật hệ điều hành Android O, bắt đầu từ tháng 8 này.

google se phat hanh chinh thuc android o vao tuan sau Android O chính thức mở đăng kí dùng thử tự do cho bản Beta, tất cả tối ưu tập trung vào 'phần chìm' của hệ điều hành

Tất cả những cải tiến về giao diện trên Android O đều rất nhỏ, Google muốn tập trung tất cả vào phần chìm của tảng ...

google se phat hanh chinh thuc android o vao tuan sau 9 tính năng mới nổi bật nhất của Android O

Google vừa cho phát hành phiên bản Android O Preview cho các nhà phát triển vào ngày 22/3 vừa qua. Dưới đây là 9 tính ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.