Gửi đơn kiện, gia đình khẳng định nữ sinh tự tử vì clip đùa hôn nhau với bạn trai bị phát tán trên mạng

Cho rằng cái chết của em L. là do một số trang mạng phát tán clip nữ sinh này đùa vui, hôn nhau với bạn trai, gia đình cho biết sẽ làm đơn đề nghi cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Dù sự việc đã xảy ra hơn 2 ngày qua, nhưng người thân, hàng xóm và bạn bè vô vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của em H.T.L, học sinh lớp 11, trường THPT Nguyễn Đức Mậu, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Trước cái chết bất ngờ của cô con gái, ông Hồ Hữu Tân (bố em L.) vô cùng đau đớn. Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của con gái, ông Tân khẳng định, trước đó em L. vẫn bình thường, không có biểu hiện gì bất thường. Tuy nhiên, khi xuất hiện clip ghi lại cảnh hôn ngịch cùng bạn trong lớp trên mạng xã hội thì trong đêm xảy ra sự việc đau lòng.

“Tôi có biết clip này xuất hiện cách đây 3 ngày rồi, nhưng con gái tôi vẫn không có biểu hiện khác thường, vẫn đi học đầy đủ. Chỉ đến ngày 11/3, một trang báo dẫn lại clip này khiến nhiều người xem hơn và có nhiều bình luận ác ý. Cũng vì quá lo sợ nên con gái tôi mới nghĩ quẩn”, ông Tân nói.

Ông Tân cho biết, gia đình ông sẽ làm đơn, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Cảnh Ban, giáo viên chủ nhiệm lớp em L. cho biết, L. là một học sinh ngoan ngoãn, học lực tốt. Về clip phát tán trên mạng, ông Tân cho hay, phía Ban Giám hiệu nhà trường mới biết thông tin.

gui don kien gia dinh khang dinh nu sinh tu tu vi clip hon nhau voi ban trai bi phat tan tren mang
Clip xuất hiện hình ảnh em L. trên mạng xã hội.

“Tôi có nghe thông tin có clip phát tán trên mạng, nhưng tôi chưa xem. Theo một số học sinh trong lớp thì sự việc xảy ra từ tuần học trước. Đoạn clip cũng đã xuất hiện trên mạng xã hội facebook được 3 ngày rồi.

Tuy nhiên khoảng thời gian này em L. không hề có biểu hiện khác thường, vẫn đi học rất đầy đủ. Sau đó một trang thông tin điện tử và một fanpage trên facebook đã lấy lại và đăng đoạn clip trên. Tối ngày hôm đó thì xảy ra sự việc đau lòng đối với em L.”, ông Ban nói.

Cũng theo ông Ban thì ngay sau khi sự việc đau lòng này xảy ra, phía nhà trường và các học sinh trong lớp cũng đã tổ chức đến nhà, thăm hỏi động viên gia đình em L. vượt qua nỗi đau.

“L. là học sinh có điểm tổng kết xếp thứ 2 của lớp. Hôm nay các em xin nhà trường cho nghỉ học để đến nhà bạn L. thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua mất mát”, ông Ban nói.

gui don kien gia dinh khang dinh nu sinh tu tu vi clip hon nhau voi ban trai bi phat tan tren mang
Khu vực ao nơi phát hiện thi thể em L.

Theo Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Đức Mậu, hiện phía đơn vị đã gửi báo cáo sự việc học sinh tử vong đến Sở GD&ĐT Nghệ An.

Ông Hồ Đức Phép, Trưởng Công an xã An Hòa cùng cho biết, em L. có để lại bức thư, trong bức thư có nêu nội dung "con có lỗi và xin lỗi mẹ, cha".

“Cơ quan công an huyện đã xuống gia đình làm việc ngay sau khi em L. tử vong nhưng chưa nhận được đơn đề nghị làm rõ về việc đăng tải hình, ảnh video của gia đình em L.”, ông Phéo nói.

Như tin đã đưa, vào sáng ngày 11/3, một số người dân khi đi qua hồ nước thuộc xóm Nam Tiến, xã An Hòa, huyện quỳnh Lưu (Nghệ An) phát hiện thi thể nổi lên mặt nước.

Nạn nhân sau đó nhanh chóng được xác định là H.T. L. (người trong xóm - học sinh lớp 11). Cạnh nơi em L. tử vong, người dân phát hiện một đôi dép cùng bức thư tuyệt mệnh.

gui don kien gia dinh khang dinh nu sinh tu tu vi clip hon nhau voi ban trai bi phat tan tren mang Hồi chuông cảnh báo từ vụ nữ sinh tự tử vì bị phát tán clip hôn nhau

Vụ việc nữ sinh H.T.L. học sinh lớp 11C12, trường THPT Nguyễn Đức Mậu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) tự tử tại ao nước trước ...

chọn
Thu giữ trên 500 lượng vàng, hơn 1.000 sổ đỏ trong vụ Tập đoàn Phúc Sơn
Trong vụ án liên quan Tập đoàn Phúc Sơn, cơ quan điều tra bắt tạm giam 23 bị can; thu giữ trên 300 tỷ đồng, gần 2 triệu USD, trên 500 lượng vàng và hơn 1.000 sổ đỏ các loại.