Hà Anh: 'Tuyệt đối không dùng sắc đẹp để lôi kéo đàn ông'

Hà Anh cho rằng, phụ nữ đẹp "Tuyệt đối không bao giờ dùng sắc đẹp của mình để lôi kéo đàn ông, hay cướp đi những người đàn ông của những người phụ nữ!".
ha anh tuyet doi khong dung sac dep de loi keo dan ong
Hà Anh hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc.

Tôi mỉm cười trêu lại mấy cô bạn của mình "Vẻ sexy của mình là vẻ sexy an toàn. Nhìn thì gợi cảm phóng khoáng vậy đó, nhưng mình chỉ thuộc về một người đàn ông. Tuyệt đối không bao giờ dùng sắc đẹp của mình để lôi kéo đàn ông, hay cướp đi những người đàn ông của những người phụ nữ!".

Mình rất ngưỡng mộ và yêu quý những người đàn ông hay nhắc đến vợ và gia đình của họ với sự tự hào! Họ là những người đàn ông đàng hoàng, và giỏi giang. Mình khẳng định là những người như họ cũng không ít: Những người đàn ông trưởng thành, biết mình muốn gì, biết trân trọng hạnh phúc đáng quý của chính mình.

Cũng có những người đàn ông chưa trưởng thành, họ như những cậu bé nghịch ngợm, ma mãnh và tham lam. Nếu họ có thể "qua mắt" được ai họ sẽ qua, "lấy thêm" được cái gì họ sẽ lấy. Rút cuộc, họ nghĩ mình và muốn mình có cái vẻ đàn ông, và quan niệm rằng mình cũng chẳng mất cái gì!

Nhưng hoá ra, đúng thật họ chỉ là những cậu bé ranh mãnh, có thể trộm cắp, ma mãnh mà vô tình gây nhiều hậu quả hệ lụy mà họ cũng chẳng biết. Và cuối ngày khi họ đã ngót nghét số năm trong cuộc đời, họ đau ốm, thất bát hay bỗng không còn sức để đua theo dòng đời, bỗng sực ra muốn có người bạn đời thủy chung, bầu bạn, chia sẻ ngọt bùi, sao mà không có!

Tưởng được nhiều, hoá ra lại mất rất nhiều!

Phụ nữ, khi mất niềm tin thì cho rằng mọi đàn ông đều xấu xa.

Không phải, đàn ông nhiều người tốt, xứng đáng để các bạn yêu thương. Nhưng quan trọng hơn là lựa chọn của các bạn.

Các bạn có lựa chọn một người đàn ông trưởng thành: có trách nhiệm, trung thực, tôn trọng bạn, chăm sóc cho bạn và gia đình bạn?

ha anh tuyet doi khong dung sac dep de loi keo dan ong
Cô cho rằng, "Tuyệt đối không bao giờ dùng sắc đẹp của mình để lôi kéo đàn ông, hay cướp đi những người đàn ông của những người phụ nữ!".

Hay các bạn chọn chú bé ranh mãnh hiếu động: không ngừng khám phá xem họ có thể lấy thêm được cái gì, qua mắt được ai, tò mò, hưởng thụ trên khả năng của họ, và vô tình hoặc cố ý tàn nhẫn đối với cảm xúc của mình?

Hãy sáng suốt lựa chọn và hãy tỉnh táo bước đi khi biết mình đã lựa chọn sai.

Bởi chờ đợi được các cậu bé này trưởng thành , biết lo toan được cho chúng ta thì chắc chúng ta đã già như một bà cụ lụ khụ rồi!

Tuổi thanh xuân của ta, ta phải quý, sức khoẻ, và hạnh phúc của trái tim ta, ta phải bảo vệ chứ!

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.