Hà Giang: 4 học sinh thách đố nhau uống thuốc trừ sâu

Đại diện trường tiểu học Giàng Chu Phìn (Hà Giang) cho biết, sau khi phát hiện 4 học sinh thách đố nhau uống thuốc trừ sâu, nhà trường đã đưa các em đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 9/4, tại trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) tiểu học Giàng Chu Phìn, xã Giàng Chu Phì ( huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) đã xảy ra trường hợp hi hữu, 4 em học sinh thách đố nhau uống thuốc trừ sâu.

ha giang 4 hoc sinh thach do nhau uong thuoc tru sau
4 em học sinh lớp 5 thách đố nhau uống thuốc trừ sâu được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc (Ảnh Vietnamnet).

Chiều 12/4, trao đổi với chúng tôi, đại diện Trường tiểu học Giàng Chu Phìn xác nhận thông tin trên và cho biết, vào chiều 9/4, ngay sau khi phát hiện sự việc, các thầy cô giáo đã đưa các em đến bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc để cấp cứu, rửa ruột.

“Đến thời điểm hiện tại, 4 em học sinh đã tỉnh táo và vui chơi được với mọi người. Đây cũng là trường hợp đáng tiếc xảy ra, nhà trường đã quán triệt các thầy cô giáo tuyên truyền đến các em học sinh nhiều hơn nữa”, vị đại diện Trường tiểu học Giàng Chu Phìn nói.

Theo vị đại diện Trường tiểu học Giàng Chu Phìn, trường đã tuyên truyền đến các thầy cô giáo kiểm soát chặt chẽ việc học sinh đưa các vật dụng cá nhân từ ngoài vào trường, lớp hay nơi sinh hoạt của các em.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe các em học sinh.

ha giang 4 hoc sinh thach do nhau uong thuoc tru sau Trụ sở công ty phân phối 'thuốc chữa ung thư bằng than tre' Vinaca cửa đóng then cài

Theo ghi nhận của chúng tôi, trụ sở của Công ty TNHH Vinaca, đơn vị phân phối sản phẩm Vinaca ung thư Co3 trong tình ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.