Hà Giang: Cành cây gãy rơi trúng người đi bộ, 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ

Một cành cây lớn đã bất ngờ gãy và rơi trúng vào một nam thanh niên khi người này đang đi bộ gần đó, sự việc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều nay (14/2), tại khu vực cầu Mè (gần bến xe Hà Giang) thuộc xã Phương Thiện, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang, một cành cây lớn bất ngờ gãy và rơi trúng vào một thanh niên khi người này đang đi bộ, sự việc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

ha giang canh cay gay roi trung nguoi di bo 1 nam thanh nien tu vong tai cho
Hiện trường vụ cành cây rơi trúng người nam thanh niên, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ (Ảnh: FB)

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm dưới gốc cây gạo lớn, nhiều cành cây gãy ngổn ngang văng tứ tung ra đường.

Xác nhận với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Phương Thiện thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Bước đầu xác định nạn nhân là nam thanh niên khoảng từ 20 đến 22 tuổi.

ha giang canh cay gay roi trung nguoi di bo 1 nam thanh nien tu vong tai cho
Theo quan sát, cây gạo có đường kính rất lớn (Ảnh: FB).

“Do trên người nam thanh niên không có giấy tờ tùy thân hay điện thoại di động nên chúng tôi chưa xác định được danh tính”, vị lãnh đạo này thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện cơ quan chức năng đang tìm kiếm người thân của nạn nhân.

ha giang canh cay gay roi trung nguoi di bo 1 nam thanh nien tu vong tai cho Ô tô đâm nhau trên cao tốc Hà Nội – Lào Cai: 2 trong số 12 người đi cấp cứu đã tử vong

Lãnh đạo bệnh đa khoa tỉnh Lào Cai cho hay, hiện đã có 2/12 nạn nhân đã tử vong sau vụ tai nạn trên cao ...

ha giang canh cay gay roi trung nguoi di bo 1 nam thanh nien tu vong tai cho Ô tô đâm nhau trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai: Thêm những người bị thương nhập viện

Theo thống kê ban đầu vụ tai nạn giữa xe ô tô 7 chỗ và xe chở khách Ford Transit trên cao tốc Nội Bài ...

ha giang canh cay gay roi trung nguoi di bo 1 nam thanh nien tu vong tai cho Xe khách va chạm với ô tô 7 chỗ trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, 9 người nhập viện

Khi đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, chiếc xe khách bất ngờ va chạm với một ô tô 7 chỗ. ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.