Hà Nội: Chồng đâm chết vợ, truy sát anh vợ vào rạng sáng

Ngăn không cho chồng lấy xe máy đi vào lúc rạng sáng, người vợ đã bị chồng đâm nhiều nhát tử vong. Ngoài ra, anh rể sang căn ngăn cũng bị người chồng đâm nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 sáng 22/8, Nguyễn Ngọc Nhẫn (quê Thanh Hoá, ở xã Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội) đã về nhà bố mẹ vợ gọi mọi người trong nhà dậy.

Sau khi mọi người dậy, Nhẫn đã bảo vợ là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979) về nhà riêng của hai vợ chồng (cách nhà bố mẹ vợ khoảng 10m) để nói chuyện.

ha noi ngan chong lay xe may vo bi dam tu vong
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, truy tìm Nhẫn (Ảnh minh họa báo Đại đoàn kết)

Chị Dung về nhà một thời gian ngắn thì mọi người trong nhà nghe tiếng kêu cứu. Anh trai chị Dung liền chạy sang can ngăn thì bị Nhẫn lao vào đâm liên tiếp vào người.

Cùng lúc đó, chị Dung ôm vết thương chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Lúc này, anh trai chị Dung đạp vào người Nhẫn, đối tượng ngã ra nhưng vẫn chồm dậy lao sang nhà hàng xóm đâm tiếp vợ rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân đã nhanh chóng đưa chị Dung và anh trai đi cấp cứu. Tuy nhiên do chấn thương quá nặng chị Dung đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Vạn Phúc (Thanh Trì, Hà Nội) đã ngay lập tức báo cáo Công an huyện Thanh Trì xuống khám nghiệm hiện trường và bắt giữ được Nguyễn Ngọc Nhẫn.

Sáng cùng ngày, chia sẻ với chúng tôi, lãnh đạo xã Vạn Phúc xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay từ rạng sáng chính quyền xã đã có mặt tại hiện trường. Nhẫn mới ra tù, trước đó phải đi tù về tội trộm cắp tài sản

“Qua xác định ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Nhẫn về định lấy xe máy mang đi nhưng vợ không đồng ý. Từ đây hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Lúc này Nhẫn liền cầm dao gây ra vụ việc trên”, vị lãnh đạo xã Vạn Phúc thông tin.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

ha noi ngan chong lay xe may vo bi dam tu vong Đâm vợ gục trước cổng trường mầm non rồi uống thuốc tự tử

Vừa gửi con tại trường mầm non, người phụ nữ 35 tuổi bước ra cổng thì bị chồng chạy đến cự cãi rồi dùng dao ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.