Vụ truy sát vợ, đâm anh vợ trọng thương ở Hà Nội: 'Tôi van xin tha cho chị nhưng anh vẫn ra tay'

Khi thấy chị Dung bị chảy nhiều máu, hàng xóm đã lao vào ôm Nhẫn cầu xin tha cho vợ nhưng trong giây lát, Nhẫn đã đâm vợ tử vong trước mắt mọi người.

Liên quan đến vụ việc Nguyễn Ngọc Nhẫn cầm dao truy sát vợ và đâm anh vợ bị thương nặng, sáng 22/8, chúng tôi đã về xã Vạn Phúc (Thanh Trì, Hà Nội) để tìm hiểu sự việc.

Người dân ở đây không khỏi xót xa khi biết tin chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979) bị chồng là anh Nguyễn Ngọc Nhẫn truy sát, đâm vợ tử vong trong đêm.

vu truy sat vo dam anh vo trong thuong o ha noi toi van xin tha cho chi nhung anh van ra tay
Con ngõ nhỏ, nơi xảy ra vụ chồng sát hại vợ thương tâm

Chia sẻ với chúng tôi chị Lê Thị Quyên (hàng xóm của gia đình chị Dung) cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, chị đang nấu mì tôm cho chồng thì nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Dung.

“Tôi nghe thấy chị Dung kêu thất thanh “Quyên ơi cứu chị với”. Tôi mở cửa ra thì thấy chị Dung bê bết máu, bả vai bị rách. Tôi định đưa chị Dung ra cửa đằng sau trốn thì thấy anh Nhẫn tay cầm dao chạy sang.

vu truy sat vo dam anh vo trong thuong o ha noi toi van xin tha cho chi nhung anh van ra tay
Chị Quyên vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc

Khi anh Nhẫn sang, tôi và em gái (chị Đặng Thị Hà – PV) đã ôm lấy anh Nhẫn, giằng chiếc đòn gánh từ tay anh.

Trong lúc giằng co, Hà đã bị ngã bật ra ngoài còn tôi liên tục la hét cầu xin anh Nhẫn vì chị Dung bị nặng lắm rồi, anh tha cho chị đi.

Nhưng anh Nhẫn đã bỏ ngoài tai lời cầu xin của tôi và quát lớn nếu tôi không bỏ ra sẽ giết cả tôi”, chị Quyên kể và cho biết đành bất lực nhìn Nhẫn tiếp tục ra tay với vợ.

Chị Đặng Thị Hà (em gái chị Quyên) cho hay, khi bị Nhẫn đẩy ngã xuống đất, chị nghe thấy một tiếng tách, rất giống dao bấm. Lo cho sự an toàn của các con, chị vùng dậy và chạy vào phòng ngủ rồi chốt cửa lại.

“Nhìn qua khe cửa, tôi thấy anh Nhẫn trèo lên giường rồi đâm liên tiếp vào chị Dung. Thấy vậy, tôi mở cửa ra can ngăn nhưng sợ quá nên lại đóng lại”, chị Hà thông tin.

Theo chị Hà, sau khi đâm vợ nhiều nhát vào người, Nhẫn vội vã rời đi.

Sau đó, hai vợ chồng chị quan sát, Nhẫn đã chắc chắn rời đi rồi thì mở cửa chạy ra thì thấy chị Dung bị chấn thương rất nặng, vết máu loang khắp nhà.

“Chứng kiến cảnh tượng người chồng sát hại vợ, chúng tôi rất ám ảnh. Cảnh tượng tưởng chừng chỉ có trong phim không ngờ lại xảy ra ở ngay xóm nhỏ yên bình này”, chị Hà chia sẻ.

vu truy sat vo dam anh vo trong thuong o ha noi toi van xin tha cho chi nhung anh van ra tay
Chị Hà kể lại giây phút Nhẫn ra tay sát hại vợ mặc dù đã được chị và chị Quyên can ngăn, van xin

Chị Hà thông tin thêm, anh Nhẫn quê ở Thanh Hóa, ở rể nhà vợ gần 20 năm nay. Anh này làm lái xe, mới mãn hạn tù đợt đầu năm vừa qua vì trước đó phạm tội trộm cắp tài sản.

Còn chị Dung là y tá cho một bệnh viên ở Hà Nội, là người hiền lành tốt tính, không có điều tiếng gì ở địa phương.

Hai vợ chồng chị Dung có một người con trai vừa thi đỗ đại học vào quê nội ở Thanh Hoá chơi thì ở nhà xảy ra sự việc đau lòng này.

Cùng chia sẻ về sự việc trên, anh Lã Văn Điển (hàng xóm) cho biết, hai vợ chồng anh Nhẫn, chị Dung to tiếng từ bữa cơm chiều 21/8, sau đó, chị Dung sang nhà mẹ đẻ ngủ.

Đến khuya, anh Nhẫn sang đập cửa và yêu cầu nói chuyện, không hiểu sao sau đó anh Nhẫn dùng dao đâm vợ.

Thấy em gái bị đâm, anh Cường (anh trai chị Dung) lao vào can ngăn cũng bị đâm theo, chị Dung chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu thì bị anh Nhẫn đuổi theo, truy sát.

“Nghe người trong nhà kể, sở dĩ anh Nhẫn ra tay với chị Dung vì anh này xin tiền nhưng chị Dung không cho. Chị Dung bảo tiền này để đóng tiền học cho con trai vừa đỗ đại học.

Không xin được tiền cộng thêm những ức chế trước đó nên anh Nhẫn đã làm điều vi phạm pháp luật”, anh Điển kể.

Sau khi khám nghiệm xong, cơ quan công an đã rời khỏi hiện trường. Hiện tại, gia đình đang chuẩn bị các thủ tục làm đám tang cho chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979).

Ngay sau khi gây án, cơ quan Công an huyện Thanh Trì đã bắt giữ được Nguyễn Ngọc Nhẫn.

Hiện Cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai điều tra làm rõ vụ án.

vu truy sat vo dam anh vo trong thuong o ha noi toi van xin tha cho chi nhung anh van ra tay Hà Nội: Chồng đâm chết vợ, truy sát anh vợ vào rạng sáng

Ngăn không cho chồng lấy xe máy đi vào lúc rạng sáng, người vợ đã bị chồng đâm nhiều nhát tử vong. Ngoài ra, anh ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.