Đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) thi công mở rộng từ nhiều tháng nay. Tuy nhiên, việc thi công ì ạch đang khiến nơi đây trở thành "con đường đau khổ" mới của người dân Thủ đô khi việc lưu thông khó khăn và thường xuyên ùn ứ dù không phải giờ cao điểm. |
Đang chú ý là việc mở rộng đường thi công chậm, các khu vực dành cho người đi bộ bị phế thải, hố sâu án ngữ. |
Nhiều đoạn, mặc dù vỉa hè cho người đi bộ hoàn thiện nhưng tồn tại nhiều hố sâu không có rào chắn mà chỉ có biển cảnh báo với thông tin ghi ở một mặt. |
Hố sâu trên vỉa hè được che đậy sơ sài. |
Ngoài ùn tắc, người dân đang phải đối mặt với nguy hiểm mỗi ngày khi đi trên đường Phạm Văn Đồng. |
Ghi nhận của chúng tôi cho thấy, trên đường Phạm Văn Đồng có nhiều điểm cảnh báo hố sâu như thế này. |
Nhiều điểm khác trên vỉa hè không có rào chắn, che lại bằng khung gỗ. |
Hoặc phủ bằng cây dại ven đường. |
"Đường thi công, nắng bụi, mưa rất bẩn. Vỉa hè đoạn thi công, đoạn chưa và rất nhiều vật liệu khiến người đi bộ phải luôn để ý dưới chân", anh Minh (Cổ Nhuế, Hà Nội) cho hay. |
Không chỉ hố sâu, nhiều đoạn, vật liệu thi công chắn hết vỉa hè khiến người đi bộ gặp khó khăn. |
Hay thậm chí không có vỉa hè để đi. |
Không có vỉa hè, người đi bộ phải len lỏi giữa các phương tiện giao thông và máy móc công trường. |
Việc thi công chậm đang khiến đường Phạm Văn Đồng "nguy hiểm" hơn. |
Grab gửi văn bản lên Thủ tướng vì 'sợ thành taxi'
Grab đã gửi văn bản lên Thủ tướng Chính phủ thông tin về một số nội dung trong dự thảo Nghị định thay thế Nghị ... |
Hà Nội tốn cả tỉ đô mỗi năm vì ùn tắc giao thông?
Theo Giám đốc Trung tâm giao thông đô thị và nông thôn (Viện Chiến lược và phát triển GTVT), Hà Nội tốn tỉ đô mỗi ... |
Đường hỏng quá hạn không sửa sẽ bị dừng thu phí
Đường hỏng quá hạn không sửa chữa sẽ bị dừng thu phí là nội dung trong công điện mới đây của Bộ GTVT để đảm ... |
Mương Phan Kế Bính: Từ địa điểm kinh doanh, buôn bán thành bãi trông xe
Sau khi các công trình vi phạm bị phá dỡ, dự án cống hóa mương Phan Kế Bính (Ba Đình, Hà Nội) đã trở thành ... |