Hà Nội: Đi đường Phạm Văn Đồng cần... chú ý dưới chân

Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) từ cầu vượt Mai Dịch đến cầu Thăng Long thi công "ì ạch", người dân lưu thông qua đây cần chú ý dưới chân vì có nhiều hố sâu.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) thi công mở rộng từ nhiều tháng nay. Tuy nhiên, việc thi công ì ạch đang khiến nơi đây trở thành "con đường đau khổ" mới của người dân Thủ đô khi việc lưu thông khó khăn và thường xuyên ùn ứ dù không phải giờ cao điểm.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Đang chú ý là việc mở rộng đường thi công chậm, các khu vực dành cho người đi bộ bị phế thải, hố sâu án ngữ.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Nhiều đoạn, mặc dù vỉa hè cho người đi bộ hoàn thiện nhưng tồn tại nhiều hố sâu không có rào chắn mà chỉ có biển cảnh báo với thông tin ghi ở một mặt.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Hố sâu trên vỉa hè được che đậy sơ sài.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Ngoài ùn tắc, người dân đang phải đối mặt với nguy hiểm mỗi ngày khi đi trên đường Phạm Văn Đồng.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Ghi nhận của chúng tôi cho thấy, trên đường Phạm Văn Đồng có nhiều điểm cảnh báo hố sâu như thế này.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Nhiều điểm khác trên vỉa hè không có rào chắn, che lại bằng khung gỗ.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Hoặc phủ bằng cây dại ven đường.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
"Đường thi công, nắng bụi, mưa rất bẩn. Vỉa hè đoạn thi công, đoạn chưa và rất nhiều vật liệu khiến người đi bộ phải luôn để ý dưới chân", anh Minh (Cổ Nhuế, Hà Nội) cho hay.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Không chỉ hố sâu, nhiều đoạn, vật liệu thi công chắn hết vỉa hè khiến người đi bộ gặp khó khăn.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Hay thậm chí không có vỉa hè để đi.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Không có vỉa hè, người đi bộ phải len lỏi giữa các phương tiện giao thông và máy móc công trường.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan
Việc thi công chậm đang khiến đường Phạm Văn Đồng "nguy hiểm" hơn.
ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan Grab gửi văn bản lên Thủ tướng vì 'sợ thành taxi'

Grab đã gửi văn bản lên Thủ tướng Chính phủ thông tin về một số nội dung trong dự thảo Nghị định thay thế Nghị ...

ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan Hà Nội tốn cả tỉ đô mỗi năm vì ùn tắc giao thông?

Theo Giám đốc Trung tâm giao thông đô thị và nông thôn (Viện Chiến lược và phát triển GTVT), Hà Nội tốn tỉ đô mỗi ...

ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan Đường hỏng quá hạn không sửa sẽ bị dừng thu phí

Đường hỏng quá hạn không sửa chữa sẽ bị dừng thu phí là nội dung trong công điện mới đây của Bộ GTVT để đảm ...

ha noi di duong pham van dong can chu y duoi chan Mương Phan Kế Bính: Từ địa điểm kinh doanh, buôn bán thành bãi trông xe

Sau khi các công trình vi phạm bị phá dỡ, dự án cống hóa mương Phan Kế Bính (Ba Đình, Hà Nội) đã trở thành ...

chọn
Công ty liên kết của PC1 gom hơn 600 ha đất công nghiệp
Từ tháng 7 đến nay, Western Pacific đã được chấp thuận đầu tư 3 khu công nghiệp hơn 600 ha ở Bắc Giang và Hà Nam. Theo đánh giá của SSI, điểm nhấn bất động sản năm 2024 của PC1 sẽ xoay quanh việc phát triển các dự án mới từ Western Pacific.