Hà Nội: Trạm biến áp bất ngờ phát nổ, 5 người bị thương

Khoảng 15h ngày 17/11, tại ngã ba Hoàng Văn Thụ giao với phố Lê Lợi, Hà Đông bất ngờ xảy ra vụ nổ bốt điện làm 5 người bị thương. Trong đó có hai vợ chồng người bán nước và một nam thanh niên ngồi ngay cạnh bốt điện bị thương nặng nhất.

Theo người dân cho biết vào thời điểm trên tại bốt điện phía bên cạnh Ủy ban Mặt trận tổ quốc và Đoàn thể quận Hà Đông bất ngờ phát nổ và bốc cháy khiến nhiều người đang ngồi ở quán nước cạnh đó bị bỏng nặng.

ha noi bot dien bat ngo phat no khien 5 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ nổ bốt điện làm 5 người bị thương tại Hà Đông.

Chị Huyền người chứng kiến sự việc cho biết: "Lúc sự việc xảy ra tôi nghe thấy tiếng nổ bụp nhưng cũng không lớn, sau đó bốt điện bốc cháy và lan sang quán nước bên cạnh. Lúc này đang có mấy người ngồi đây uống nước".

Ghi nhận tại hiện trường toàn bộ quán nước cạnh bốt điện bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, nhiều vết dầu loang xung quanh bốt điện.

ha noi bot dien bat ngo phat no khien 5 nguoi bi thuong
Toàn bộ đồ đạc, quán nước cạnh bốt điện bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Ngoài những vật dụng bán nước còn một chiếc xe máy, một chiếc xe đạp và một xe lăn bị thiêu rụi.
ha noi bot dien bat ngo phat no khien 5 nguoi bi thuong
Chiếc xe máy để gần bốt điện bị lửa bén vào cháy xém.

Một nhân chứng khác cho biết: "Có thể là do dầu tràn ra văng vào những người xung quanh nên mọi người bị lửa bén dẫn đến bỏng nặng. Tôi một người đàn ông ngồi xe lăn ngay dưới chân bốt điện bị bỏng nặng, và một thanh niên khác chạy ra ngoài như cây đuốc sống. Sau đó mọi người cùng cố gắng dập lửa giúp những người bị nạn, rất may thanh niên đó vẫn tỉnh táo và được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện bỏng."

Nhận được tin báo lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt tiến hàng phong tỏa hiện trường.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.