Hưng Yên: Cháy lớn công ty dược phẩm khiến khói đen mù mịt bao trùm cả khu vực rộng lớn

Clip quay lại một đám cháy dữ dội xảy ra vào sáng 5/11 tại một công ty dược phẩm ở Văn Lâm, Hưng Yên. Đám cháy với cột khói đen bốc cao hàng chục mét và hiện vẫn chưa được dập tắt.
 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 sáng nay, khói và lửa bất ngờ phát ra từ một kho của một công ty chuyên về lĩnh vực dược phẩm. Sau đó kèm theo nhiều tiếng nổ kèm theo khói và lửa bốc lên dữ dội.

Clip khói lửa bao trùm công ty dược phẩm tại Văn Lâm, Hưng Yên. (Nguồn: Hoàng Bá Sơn).

Sau 30 phút, khói đã lan nhanh, bao trùm toàn khu vực và lan sang các khu dân cư lân cận, khiến lực lượng cứu hỏa tại chỗ không thể phản ứng kịp.

hung yen chay lon cong ty duoc pham khien khoi den mu mit bao trum ca khu vuc rong lon
Lực lượng cứu hỏa tại chỗ không thể phản ứng kịp. (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với báo chí lúc 11h cùng ngày, ông Nguyễn Bật Khánh, chủ tịch huyện Văn Lâm cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, ông cũng đã báo cáo lên tỉnh và lực lượng chức năng.

Hiện tại nhiều cán bộ chiến sĩ đã được huy động đến hiện trường để phối hợp giải quyết vụ việc. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

hung yen chay lon cong ty duoc pham khien khoi den mu mit bao trum ca khu vuc rong lon Công ty gỗ ở Bình Dương cháy dữ dội suốt 4 giờ

Ngọn lửa bùng phát và nhanh chóng bao trùm khu xưởng của công ty gỗ. Lực lượng cảnh sát phải mất 4 giờ để chế ...

hung yen chay lon cong ty duoc pham khien khoi den mu mit bao trum ca khu vuc rong lon Đang cháy lớn tại một công ty gỗ ở Bình Dương

Hàng trăm chiến sĩ PCCC đang phải gồng mình để khống chế không cho ngọn lửa cháy lan sang các nhà dân. Ngọn lửa đang ...

hung yen chay lon cong ty duoc pham khien khoi den mu mit bao trum ca khu vuc rong lon Vụ cháy chợ ở Hưng Yên: 'Công ty CP nhựa Bắc Á có phương án di dời nhà máy để sớm ổn định sản xuất'

Ngày 30/7, UBND tỉnh Hưng Yên đã họp với các ngành chức năng để bàn các biện pháp cấp bách khắc phục sau vụ cháy ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.