Hải Phòng: 37 công nhân Công ty LG Display bị ngộ độc khi ăn tại bếp ăn tập thể

Sau khi ăn tại bếp ăn của công ty, gần 40 công nhân có biểu hiện đau bụng, chóng mặt, buồn nôn... Qua chẩn đoán ban đầu, nghi đây là một vụ ngộ độc thực phẩm tập thể.
hai phong 37 cong nhan cong ty lg display bi ngo doc khi an tai bep an tap the Biểu hiện và cách xử trí khi ngộ độc rượu methanol
hai phong 37 cong nhan cong ty lg display bi ngo doc khi an tai bep an tap the Hà Nội chỉ đạo khẩn khắc phục hậu quả ngộ độc rượu
hai phong 37 cong nhan cong ty lg display bi ngo doc khi an tai bep an tap the
Bệnh viện Đa khoa huyện An Dương

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện An Dương, TP Hải Phòng cho biết, rạng sáng nay (30/5), bệnh viện có tiếp nhận 37 bệnh nhân là công nhân của Công ty LG Display, đóng tại KCN Tràng Duệ bị ngộ độc thực phẩm.

Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chóng mặt, đau bụng, một số người bị tiêu chảy, nôn mửa.

Khi được đưa đến bệnh viện, các bệnh nhân đều tỉnh táo, tiếp xúc tốt, toàn thân ổn định. Các công nhân này cho biết trước đó vài tiếng có ăn ở bếp ăn tập thể của công ty, ít phút sau thì đồng loạt xuất hiện các biểu hiện trên và được xe của công ty đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Sau khi nhập viện, bệnh nhân được đội ngũ các y bác sĩ cho tiến hành kiểm tra, làm các xét nghiệm cơ bản, đồng thời cho uống men tiêu hóa và kháng sinh để cầm lại các triệu chứng. Đến 9h30 sáng cùng ngày, khi sức khỏe các bệnh nhân đã tương đối ổn định, 28 người được xuất viện, hiện chỉ còn 9 người còn ở lại viện để tiếp tục theo dõi.

hai phong 37 cong nhan cong ty lg display bi ngo doc khi an tai bep an tap the Công bố kết quả xác minh vụ hàng chục người dân nhập viện sau khi ăn kẹo của người lạ

Công an tỉnh Đắk Lắk đã công bố kết quả xác minh sự việc nhiều người dân nhập viện sau khi ăn bánh kẹo từ ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.