Hải Phòng điều tra người phụ nữ điều khiển xe mô tô chuyên dụng của CSGT

Hình ảnh một người phụ nữ điều khiển xe mô tô chuyên dụng được cho là của CSGT Hải Phòng đã bất ngờ xuất hiện trên các trang mạng xã hội, CSGT Hải Phòng đã tiến hành rà soát tìm kiếm chiếc xe.

Chiều ngày 8/1, hình ảnh người phụ nữ đội mũ bảo hiểm màu hồng, mặc áo khoác vàng, quần đen đi dép lê điều khiển chiếc xe mô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT mang BKS 16A1-8215 xuất hiện trên các trang mạng xã hội đã dấy lên nhiều câu hỏi trong dư luận.

hai phong dieu tra nguoi phu nu dieu khien xe mo to chuyen dung cua csgt
Hình ảnh người phụ nữ mặc thường phục điều khiển mô tô chuyên dụng khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. (Nguồn ảnh: FB L.N.H.T)

Trong khi không ít người tỏ thái độ nghi ngờ về mức chân thực của bức ảnh thì nhiều người cho rằng việc mặc thường phục di chuyển bằng xe chuyên dụng thế này rất phản cảm và không biết người phụ nữ điều khiển chiếc xe mô tô của CSGT có phải chiến sĩ trong ngành hay không? Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra thích thú và cho rằng đây là một chiến sĩ cảnh sát mặc thường phục để đi... "phá án"

hai phong dieu tra nguoi phu nu dieu khien xe mo to chuyen dung cua csgt
Có thể nhìn rõ chiếc xe mang BKS 16 A1-8215. Đây là BKS của Hải Phòng. (Nguồn ảnh: FB L.N.H.T)

Một cán bộ CSGT Hải Phòng cho biết, nếu đúng có việc người phụ nữ mặc thường phục điều khiển xe mô tô chuyên dụng của CSGT như nêu trên thì cũng không vi phạm các quy định của ngành. Bởi có thể, người phụ nữ ấy chính là người trong lực lượng và đang đi thực hiện công việc nào đó của cơ quan, đơn vị mà không phải đi tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo của CSGT Hải Phòng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về hình ảnh này đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ cùng công an các quận, huyện tiến hành kiểm tra trên toàn bộ địa bàn. Sau thời gian kiểm tra, xác minh đã khẳng định lực lượng Công an TP Hải Phòng không có chiếc xe nào mang BKS 16 A1-8215 như trong ảnh. Vị lãnh đạo này cũng tỏ ra nghi ngờ về tính hợp pháp của BKS 16 A1-8215 vì đơn vị không thể có nhiều xe nghiệp vụ đến mức lên tới đầu số 8000

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.