Hải Phòng: Tài xế xe tải 'coi như không', vẫn cho xe chạy dù cảnh sát đu gương yêu cầu dừng

Tài xế xe tải đã không chấp hành hiệu lệnh mà cứ thế cho xe đi thẳng khiến một chiến sĩ trong tổ công tác phải bám vào đầu xe.

Ngày 11/4, đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiến sĩ cảnh sát "bám" trước đầu xe tải khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 11/4 tại Lê Chân, Hải Phòng. Trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác thấy xe tải chở VLXD mang BKS: 34C - 041.42 đi sai phần đường nên đã yêu cầu dừng lại.

hai phong tai xe xe tai coi nhu khong van cho xe chay du canh sat du guong yeu cau dung
Ảnh chụp từ clip.

Tuy nhiên, tài xế xe tải đã không chấp hành hiệu lệnh mà cứ thế cho xe đi thẳng khiến một chiến sĩ trong tổ công tác phải bám vào đầu xe. Chiếc xe chỉ dừng lại khi một chiến sĩ CSGT khác chặn trước bằng xe máy.

Thông tin cho chúng tôi, trung tá Trần Đức Tùng - Đội trưởng CSGT, TT Công an quận Lê Chân cho biết hiện tổ công tác đang tạm giữ phương tiện và làm việc với người điều khiển phương tiện.

hai phong tai xe xe tai coi nhu khong van cho xe chay du canh sat du guong yeu cau dung Nữ 9X giả bị CSGT thu phương tiện, chiếm đoạt xe của "bạn gái"

Là đối tượng đồng tính nữ, lợi dụng sự tin tưởng của “bạn gái”, Đỗ Thị Hồng (SN 1999) trú tại tỉnh Ninh Bình đã ...

hai phong tai xe xe tai coi nhu khong van cho xe chay du canh sat du guong yeu cau dung CSGT hỗ trợ 2 du khách người Nga bị mất ví khi đi du lịch Hạ Long

Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ tuần tra nhìn thấy 2 du khách người nước ngoài vẫy tay ra hiệu với vẻ mặt khẩn thiết ...

hai phong tai xe xe tai coi nhu khong van cho xe chay du canh sat du guong yeu cau dung Người lái xe ôtô tông xe máy bốc cháy, đánh người quay phim là cán bộ CSGT?

Người lái xe ôtô hiệu Mazda màu đỏ gây tai nạn khiến xe máy bốc cháy rồi đánh người quay phim, bỏ chạy khỏi hiện ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.