Hai phụ nữ nhảy lên nắp capô đánh ghen chồng và nhân tình

Hai người phụ nữ nhảy lên nóc capô chặn xe, đồng thời liên tục dùng gậy đập cửa kính lôi nhân tình của chồng ra.
hai phu nu nhay len nap capo danh ghen chong va nhan tinh Nỗi đau của cô giáo bị đánh ghen ngay trên bục giảng
hai phu nu nhay len nap capo danh ghen chong va nhan tinh Xôn xao clip cô dâu đi chụp ảnh cưới bị đánh ghen ở Vĩnh Phúc

Mới đây, clip đánh ghen ghi lại hình ảnh hai người phụ nữ trung tuổi nhảy lên nắp capô yêu cầu nhân tình của chồng ra khỏi xe đã khiến dân mạng xôn xao.

Clip xuất hiện ngày hôm qua, 24/03, trên một trang cá nhân của facebooker T.M. Hai người phụ nữ trung tuổi sau khi chặn xe ôtô bằng việc leo lên nóc capô. Một người phụ nữ áo nâu tiếp tục ngồi trên nóc capô yêu cầu cô nhân tình đi ra khỏi xe trong khi đó người phụ nữ áo đen, được cho là vợ, dùng gậy đập cửa xe.

hai phu nu nhay len nap capo danh ghen chong va nhan tinh
Hai người phụ nữ nhảy lên nóc capô ngăn không cho xe ôtô đi.
hai phu nu nhay len nap capo danh ghen chong va nhan tinh
hai phu nu nhay len nap capo danh ghen chong va nhan tinh
Người phụ nữ áo đen dùng gậy đập vào cửa kính ô tô yêu cầu nhân tình của chồng bước ra khỏi xe.

Đến khi không thể chịu được, cô nhân tình đã bước ra khỏi xe. Người phụ nữ trung tuổi áo nâu tiếp tục màn đánh ghen giật tóc, tát liên tục vào mặt cô nhân tình cùng câu nói: "Mày đáng tuổi cháu tao mà sao lại làm vậy?"

hai phu nu nhay len nap capo danh ghen chong va nhan tinh
hai phu nu nhay len nap capo danh ghen chong va nhan tinh
Người phụ nữ áo nâu liên tục giật tóc và tát vào cô nhân tình.

Theo facebooker này, vụ đánh ghen diễn ra tại Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long (Hà Nội). Sau ít giờ đăng tải, clip đã thu hút được hơn 1.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Xem clip đánh ghen, nhiều người để lại bình luận trái chiều trước hành động của cô nhân tình và hai người phụ nữ đánh ghen.

Một số cư dân mạng tỏ ra cảm thông với cô gái trẻ bị đánh đập và phẫn nộ trước hành động cư xử thiếu văn minh của hai người phụ nữ. Một cư dân mạng bức xúc cho rằng: "Tại sao đông người đứng quay lại không ai vào can ngăn, giúp đỡ để cô gái trẻ bị đánh đập khổ sở vậy!"

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là hậu quả của việc "cướp chồng" người khác. Facebooker Minh Thu nói: "Cướp chồng thì việc đánh là quá nhẹ. Đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì cần lên án và đáng đánh."

Được biết, vụ đánh ghen xảy ra vào khoảng 17h, ngày 24/3, tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết sự việc.

Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng được chứng kiến cảnh đánh ghen trên nóc capô ôtô. Trước đó, đã có không ít clip ghi lại màn đánh ghen dữ dội của người vợ.

Chiều 25/3, trao đổi với chúng tôi, đại diện công an đồn Kim Chung ( huyện Đông Anh, Hà Nội) xác nhận có vụ việc trên và cho biết, nhận được tin báo, đơn vị đã cử lực lượng xuống giải tỏa đám đông và mời những người liên quan về trụ sở làm việc.

Ảnh: Ảnh cắt từ clip.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City