Hai quốc gia có chi phí du lịch giá rẻ

Travelex, một trong những Công ty cung cấp dịch vụ chuyển tiền hàng đầu trên thế giới, đã công bố danh sách các quốc gia có chi phí du lịch rẻ gồm Thái Lan và Bồ Đào Nha.

Thái Lan

Thái Lan là quốc gia mà du khách có thể lựa chọn đến các bãi biển, vùng núi hoặc tham quan thành phố với những món ăn phong phú.

Các khách sạn cao cấp tại Bangkok cũng có giá rẻ hơn nhiều so với các nước khác như Hong Kong, Trung Quốc hay Singapore.

hai quoc gia co chi phi du lich gia re
Thái Lan là một trong những quốc gia có chi phí du lịch rẻ nhất thế giới. Ảnh minh họa

Bồ Đào Nha

Với 500 Bảng Anh, tương đương 15 triệu đồng, du khách có thể tham quan Bồ Đào Nha trong gần 2 tuần.

Đây là điểm đến giá rẻ có tiếng ở Tây Âu trong nhiều năm với cảnh quan đẹp, nhiều khu nhà tiện nghi, các bảo tàng, di tích lịch sử, món ăn đậm đà bản sắc và các loại rượu vang hàng đầu.

Các chuyến bay đến Bồ Đào Nha cũng thuận tiện cho du khách với nhiều hãng hàng không giá rẻ.

hai quoc gia co chi phi du lich gia re
Con đường ô đầy màu sắc ở Agueda, Bồ Đào Nha. Ảnh: Best Design Events
hai quoc gia co chi phi du lich gia re Bộ ảnh đẹp nao lòng về đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Bhutan

Hành trình đến đất nước Bhutan được anh Lê Phong Nguyên, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng tái hiện một cách ...

hai quoc gia co chi phi du lich gia re Thời tiết dịp nghỉ Tết Dương lịch: Nắng vàng trải dài khắp cả 3 miền

Thời tiết trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2018 khá thuận lợi, có nắng trải khắp 3 miền, phù hợp để người dân đi ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.