Hàn Quốc tổ chức Grand Sale 2018 dành cho du khách nước ngoài

Ủy ban Du lịch Quốc gia Hàn Quốc (Visit Korea Committe - VKC) tổ chức Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale từ ngày 18/1 đến ngày 28/2/2018 dành cho du khách nước ngoài. 

han quoc to chuc grand sale 2018 danh cho du khach nuoc ngoai

Ngày càng nhiều người Việt du lịch Hàn Quốc

2017 là năm ghi nhận nhiều chương trình hợp tác du lịch song phương Việt Nam - Hàn Quốc và một số chính sách mới ...

Hàn Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn với du khách Việt trong những năm gần đây nhờ chính sách ưu đãi, nhiều thắng cảnh và khu vui chơi thú vị, phù hợp cho cả gia đình lẫn người du lịch solo.

Mùa đông năm nay, cùng sự kiện Thế vận hội mùa đông tổ chức ở Pyeongchang, Hàn Quốc mang đến cho du khách quốc tế nhiều chương trình trải nghiệm ẩm thực và văn hóa đặc sắc, mà Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale (18/1 đến 28/2/2018) là một trong số đó.

Nếu bạn yêu thích mùa đông tuyết trắng, hứng thú với hoạt động thể thao ngoài trời - mùa đông Hàn Quốc là dành cho bạn.

han quoc to chuc grand sale 2018 danh cho du khach nuoc ngoai

Dự kiến, Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale sẽ diễn ra từ ngày 18/1 đến ngày 28/2/2018. Đây là lễ hội du lịch văn hóa và mua sắm hàng năm dành cho du khách nước ngoài nhằm thúc đẩy lượng khách du lịch đến Hàn Quốc và tăng doanh thu tiêu dùng trong mùa đông. (Ảnh: Koreanphotography)

han quoc to chuc grand sale 2018 danh cho du khach nuoc ngoai

Lễ hội sẽ cung cấp những trải nghiệm và các sự kiện giải trí phong phú với chủ đề thể thao mùa đông, cuộc sống về đêm ở Hàn Quốc, văn hóa Hàn Quốc, ẩm thực Hàn Quốc. Du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các môn thể thao mùa đông tại các khu trượt tuyết, sân băng và công viên mùa đông. (Ảnh: Photorator)

han quoc to chuc grand sale 2018 danh cho du khach nuoc ngoai

Đặc biệt trong dịp lễ hội này có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ như Jimjilbang (spa và xông hơi Hàn Quốc), Noraebang (karaoke Hàn Quốc), câu lạc bộ - quán bar - quán café và các nhà hàng địa phương nổi tiếng giúp du khách được trải nghiệm nhiều hơn những nét văn hóa đặc sắc chỉ có ở Hàn Quốc. (Ảnh: Trekearth)

han quoc to chuc grand sale 2018 danh cho du khach nuoc ngoai

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội,VKC cũng dự kiến sẽ tích cực thúc đẩy KOREA TOUR CARD – thẻ giao thông và du lịch dành riêng cho người nước ngoài cung cấp các dịch vụ thuận tiện cho du khách như giảm tối đa 50% giá dịch vụ “Hands Free Service” (vận chuyển hành lí giữa khách sạn và sân bay và dịch vụ lưu giữ hành lí ở các căn cứ chính). (Ảnh: Photorator)

Bạn nên biết

Kể từ ngày 10/07/2017m Những người là nhân viên thuộc top 500 doanh nghiệp Việt Nam, người đã từng tốt nghiệp Đại học tại Hàn Quốc, nhà báo và người sản xuất truyền hình của các cơ quan truyền thông... đều không cần chứng minh tài chính khi xin visa du lịch. Đây là quyết định từ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Hàn Quốc. Danh sách đối tượng được miễn cụ thể xem tại đây.

Cũng từ ngày 10/07/2017, Hàn Quốc mở rộng đối tượng được xét cấp thị thực đi lại vào nước này nhiều lần. Cụ thể công dân Việt Nam có thu nhập hàng năm trên 8.000 USD, người làm việc chuyên môn cao (bác sỹ, luật sư, kế toán, giáo sư), các họa sỹ - vận động viên - nghệ sỹ nổi tiếng, người được mời từ cơ quan chính phủ, cơ quan nhà nước đến Hàn Quốc tham dự hội thảo quốc tế... đều đủ điều kiện xét cấp thj thực đi lại nhiều lần.

---

ĐỌC NHIỀU

han quoc to chuc grand sale 2018 danh cho du khach nuoc ngoai Sokcho - 'Một vẻ đẹp lạ!'

Những năm gần đây, Sokcho nổi lên như một trong những điểm đến hấp dẫn nhất vào mùa hè.

han quoc to chuc grand sale 2018 danh cho du khach nuoc ngoai Vài điều lưu ý khi du lịch Hàn Quốc mùa đông

Hàn Quốc là điểm đến hấp dẫn trong mùa đông, nhưng nếu bạn quên mất vài điều nhỏ này thì chuyến đi sẽ thành ra ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.