Hành khách bị đuổi vì vẽ bậy lên máy bay

Hai phụ nữ vừa bị trục xuất khỏi một chuyến bay của hãng hàng không Flybe, Anh, vì đã lấy bút dạ vẽ lên thân máy bay. 
 
hanh khach bi duoi vi ve bay len may bay
Một máy bay của hãng hàng không Flybe. Ảnh: Alamy Stock Photo

Hai nữ khách hàng ngoài 40 tuổi dự định bay từ thành phố Southampton của Anh đến thành phố La Rochelle, miền nam nước Pháp, để dự đám cưới. Trong khi máy bay chuẩn bị cất cánh, họ đã lấy bút dạ vẽ lên các thiết bị trong khoang ngồi, bao gồm cả thân máy bay.

Hành vi vi phạm này bị cơ trưởng phát hiện. Cơ trưởng sau đó đã yêu cầu hai nữ hành khách xóa phần đã vẽ nhưng không thành công. Họ bị áp giải về nhà ga sân bay và bàn giao lại cho lực lượng chức năng.

Trả lời phỏng vấn MailOnline, phát ngôn viên của hãng hàng không Flybe khẳng định họ quyết định trục xuất hai nữ khách hàng nhằm đảm bảo an ninh chuyến bay và an toàn cho toàn bộ hành khách, cũng như phi hành đoàn.

"Hãng hàng không Flybe không cho phép bất cứ hành vi vi phạm nào có thể đe dọa đến an toàn của hành khách và phi hành đoàn. Chúng tôi đã báo cáo vụ việc đến cơ quan chức năng và hai hành khách trên được đưa về mặt đất để phục vụ điều tra", nguồn tin này cho biết.

Chuyến bay của Flybe sau đó khởi hành theo lịch trình dự kiến.

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.