Hành khách giấu 1 kilogam vàng trong sạc dự phòng để 'tuồn' sang Hàn Quốc

Một nam hành khách nước ngoài vừa bị lực lượng an ninh hàng không (ANHK) sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM phát hiện giấu 1 kilogam vàng trong sạc dự phòng điện thoại - tang vật này nằm trong hành lý xách tay khi chuyến bay sắp khởi hành đi Hàn Quốc.

Một nam hành khách nước ngoài vừa bị lực lượng an ninh hàng không (ANHK) sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TPHCM phát hiện giấu 1 kilogam vàng trong sạc dự phòng điện thoại - tang vật này nằm trong hành lý xách tay khi chuyến bay sắp khởi hành đi Hàn Quốc.

hanh khach giau 1 kilogam vang trong sac du phong de tuon sang han quoc

Một hành khách người Hàn Quốc bị phát hiện giấy vàng trong sạc pin điện thoại

Theo đó, hành khách có ý định xách tay 1kilogam vàng đi Hàn Quốc tên là H.Y.I. mang quốc tịch Hàn Quốc, có vé chuyến bay VJ864 từ TP.HCM đi Incheon.

Trong khi soi chiếu hành lý xách tay tại ga đi quốc tế Tân Sơn Nhất, nhân viên kiểm soát ANHK phát hiện 1 cục sạc pin dự phòng trong hành lý xách tay của vị khách này có những dấu hiệu bất thường.

Ngay sau đó, lực lượng ANHK Tân Sơn Nhất đã tiến hành kiểm tra trực quan và xác định bên trong cục sạc pin dự phòng chứa 1 thỏi vàng nguyên khối có trọng lượng 1 kg. Hành khách H.Y.I. không xuất trình được giấy tờ nào liên quan đến việc vận chuyển số lượng vàng này đi Hàn Quốc.

Lực lượng ANHK Tân Sơn Nhất đã chuyển giao vụ việc cho Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất xử lý theo thẩm quyền.

Cũng tại sân bay Tân Sơn Nhất, ANHK đã bàn giao cho Đồn công an một vụ việc trộm cắp điện thoại của hành khách liên quan đến nhân viên của sân bay này.

Nam nhân viên làm ở bộ phận bốc xếp hành lý được phân công phục vụ chuyến bay của Hãng hàng không Hongkong Airlines, tuy nhiên thấy túi xách của hành khách bị hở nhân viên này đã lấy trộm điện thoại Samsung và tiếp tục mở vali của một khách khác để trộm điện thoại hiệu Blackberry.

hanh khach giau 1 kilogam vang trong sac du phong de tuon sang han quoc Nhân viên hỏa táng trả lại vàng cho người bỏ quên

Một nhân viên làm việc tại nhà hoả táng tại xã Tân Phú Đông (TP Sa Đéc, Đồng Tháp) sau khi nhặt được 2 lượng ...

hanh khach giau 1 kilogam vang trong sac du phong de tuon sang han quoc Park Geun-hye: Từ ‘lá ngọc cành vàng’ đến Tổng thống bị phế truất

Nữ chính trị gia Park Geun-hye xây dựng hình ảnh một nhà lãnh đạo trong sạch, không tham nhũng. Bà tuyên bố rằng mình không ...

hanh khach giau 1 kilogam vang trong sac du phong de tuon sang han quoc Fan Dương Dương tức giận vì thần tượng bị đốt ảnh cùng... vàng mã

Mới đây, cộng đồng fan của Dương Dương đã vô cùng tức giận khi ảnh thần tượng của mình bị một bộ phận fan nguyên ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.