Được biết chị đã có hơn 8 năm sinh sống và học tập tại Hàn, chị có thể chia sẻ về quãng thời gian đã khiến chị “bén duyên” với mỹ phẩm?
Thời điểm đó trong tài khoản của tôi chỉ vỏn vẹn 18 triệu VNĐ sinh hoạt phí, chưa kể du học sinh Hàn phải trải qua 6 tháng học tập mới được đi làm thêm. Cộng thêm thời tiết khắc nghiệt khiến tôi ảnh hưởng cả sức khỏe lẫn tâm lý.
Tôi may mắn vì có những người đồng hương cùng trải qua quãng thời gian khởi nghiệp ban đầu vất vả, tiếp thêm dũng khí tiếp tục ở lại Hàn Quốc.
Nhờ lợi thế về ngoại ngữ cùng với sự am hiểu mỹ phẩm, tôi dần nắm bắt được xu hướng thị trường và các sản phẩm bán ra nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Đáng mừng hơn, tôi cùng với người đồng nghiệp và là người bạn đời hiện tại đã mở được công ty của riêng mình sau 8 năm đến với mỹ phẩm.
Từ đam mê đến khởi nghiệp là một chặng đường dài. Lý do nào khiến chị gắn bó với Incellderm?
Có nhiều lý do khiến người ta “phải lòng” ngay với một thương hiệu, đối với tôi Incellderm là sự trân trọng từng sản phẩm.
Tôi từng là nạn nhân của kem trộn và rượu thuốc. Có những thời điểm, làn da mỏng yếu, mẫn cảm và lộ mao mạch khiến tôi tự ti mỗi khi ra ngoài. Đây cũng là rào cản bởi đặc thù công việc cần phải trải nghiệm rất nhiều sản phẩm từ các nhãn hàng, khiến nền da càng gặp nhiều vấn đề.
Chỉ đến khi biết đến Incellderm, nhờ cách sử dụng đơn giản, hiệu quả nhanh chóng và không gây kích ứng, tôi đã biết đây chính là giải pháp cho làn da của mình.
Incellderm là sự chỉn chu về mọi mặt, điều mà ít nhãn hàng nào làm được giữa nền công nghiệp mỹ phẩm cạnh tranh khắc nghiệt tại xứ sở Kim Chi. Mọi sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ từ thành phần, công nghệ đến kiểm định chất lượng, bao bì,...
Bản thân tôi không những đam mê chăm sóc da mà còn khát khao trao đi làn da khỏe đẹp đến với cộng đồng. Nếu trước đây tôi khởi nghiệp bằng kinh doanh mỹ phẩm thông thường thì thương hiệu Incellderm mang đến bí quyết nuôi dưỡng vẻ đẹp làn da trường tồn ở phân khúc cao cấp hơn.
Được hợp tác với tập đoàn lớn về mỹ phẩm tại Hàn Quốc như RIMAN INC, chị cảm nhận như thế nào?
Với tôi, hết lòng cùng Incellderm chính là động lực lớn nhất khiến tôi quyết tâm theo đuổi cơ hội hợp tác với tập đoàn RIMAN INC.
Nhớ lại lúc mới nhen nhóm suy nghĩ được hợp tác, tôi đã căng thẳng đến mất ăn mất ngủ. Bởi tôi nhận thức được RIMAN là một trong những tên tuổi đứng đầu ngành mỹ phẩm tại Hàn Quốc.
Hơn thế, Incellderm cũng là niềm tự hào của tập đoàn khi doanh số bán hàng trực tiếp đang là số 1 tại Hàn quốc, song song với đó dấu ấn để lại tại thị trường Châu Mỹ cũng không hề kém cạnh. Phải làm sao để đạt được kết quả như vậy tại thị trường Việt Nam là câu hỏi luôn thường trực trong tôi.
Tháng 6/2023 là cột mốc quan trọng với Công ty TNHH Mỹ phẩm Trần Anh, khi chính thức ra mắt Incellderm tại Việt Nam. Tôi mong muốn đồng hành cùng RIMAN INC đưa Incellderm tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm yêu thích số 1 Việt Nam.
Trần Anh định hướng mở rộng thương hiệu Incellderm tại Việt Nam như thế nào trong 5 năm tới?
Với những thành tựu đã đạt được tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc và các nước Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan,... cùng sản phẩm chất lượng vượt trội, Incellderm được định hướng không chỉ trở thành một doanh nghiệp đồng hành cùng tập đoàn RIMAN INC phân phối sản phẩm tại Hà Nội.
Trong kế hoạch sắp tới, chúng tôi đặt mục tiêu mở rộng các kênh phân phối đại lý từ spa, cửa hàng mỹ phẩm đến các kênh bán hàng trực tuyến trên cả nước.
Cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ!