Hành trình giảm cân của hotgirl quán quân 'Bước nhảy ngàn cân'

Cô gái mang trong mình 3 dòng máu Tố Tố đã xuất sắc trở thành quán quân của cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2016 khi giảm được 30kg trong 11 tuần.

Đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân 2016 diễn ra vào tối 13/11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM) với sự tranh tài của 3 thí sinh là Tố Tố, Lộc Vượng và Ngọc Khánh.

Trải qua 11 tuần thử thách, cả 3 thí sinh đã thể hiện những màn trình diễn vô cùng tự tin và ấn tượng. Với tổng điểm cao nhất 20 điểm, từ hai phần thi và bình chọn của khán giả, cô gái lai Việt - Pháp - Bỉ, Tố Tố đã giành ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay.

Tố Tố năm nay 22 tuổi, là diễn viên nhạc kịch. Ở đầu chương trình, thí sinh này nặng 90 kg, do lười tập thể dục và được bồi bổ quá nhiều. Tố Tố từng cảm thấy mình chỉ đứng lên thôi cũng gặp khó khăn và thường xuyên gặp trở ngại khi đi bộ, leo cầu thang.

"Mỹ nhân lai" cũng từng đi hát, song bị nhiều người chê "thấy ngoại hình thì không muốn nghe nữa". Trước đây, cô có yêu chàng trai lớn hơn một tuổi. Sau khi chia tay, anh chàng này bị bạn bè chọc là "ngán thịt mỡ". Vì mặc cảm, Tố Tố quyết tâm giảm 40 kg cho phù hợp với chiều cao 1,58 m.

Sự khác biệt giữa tuần đầu và tuần thi Bán kết Ảnh: Trí thức trẻ.

Trong đêm chung kết, Tố Tố cùng vũ công Đình Lộc đã thể hiện tình yêu đầy thù hận trong phần thi đầu tiên và nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo. Tiếp tục ở phần thi thứ 2, cô diễn tả chủ đề “Sinh” qua màn hóa thân thành cây xương rồng vươn lên trên sa mạc khô cằn.

Cả hai phần thi, Tố Tố nhận được tổng điểm là 13,3 điểm cộng với 47% lượt bình chọn của khán giả và giảm được 30kg, cô đã mang về giải trưởng 500 triệu đồng cùng danh hiệu quán quân "Bước nhảy ngàn cân 2016". Ảnh: Tuổi trẻ.

Đồng giải Á quân là Ngọc Khánh và Lộc Vượng với lượt bình chọn lần lượt là 35% và 18%.

Là người mở màn cho đêm thi, Ngọc Khánh đêm đến tiết mục ghen tuông trong tình yêu. Anh nhận được tổng điểm 12 từ ban giám khảo và giảm được 28,2 kg trong suốt quá trình tham gia chương trình. Ảnh: Vnexpress.
Lộc Vượng bị ban giám khảo đánh giá là nhạt nhòa ở cả hai phần thi, song anh cũng có màn giảm cân ngoạn mục và đạt tổng điểm là 13,1 điểm. Ảnh: Tuổi trẻ.

Trở lại với hotgirl Tố Tố, cùng nhìn lại những hình ảnh trong quá trình giảm cân của cô, chắc hẳn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Tuần đâu tiên, Tố Tố thể hiện những bước nhảy sôi động trên nền ca khúc I Love It. Tiết mục này đã nhận được những đánh giá cao của BGK. Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là cô gái anh ấn tượng nhất top 12. Ảnh: Dân việt.
Tuần 2, Tố Tố hóa thành Wonder Women vừa quyến rũ, vừa mạnh mẽ chinh phục ba vị giám khảo. Cô nàng được đánh giá cao bởi khả năng vũ đạo, diễn xuất và biểu cảm khuôn mặt đều thể hiện được vai diễn một chiến binh. Ảnh: Dân việt.
Trong tập 3, cả ba giám khảo đều dành nhiều lời khen cho Tố Tố và còn động viên cô nàng cố gắng hơn. Ảnh: Dân việt.
Những bước nhảy điêu luyện của Tố Tố chinh phục toàn bộ ban giám khảo trong tập 4. Ảnh: Dân việt.
Đến với tập 5, ngoại hình của Tố Tố đã thay đổi rõ rệt, lúc này cô chỉ còn 76,6kg. Ảnh: Dân việt.
Lấy cảm hứng từ câu chuyện của bệnh nhi ung thư Ngọc Nữ với ước mơ được sống với đam mê nhảy múa của mình, Tố Tố gây xúc động mạnh khi cởi bộ tóc giả để lộ đầu trọc vì điều trị ung thư. Ảnh: Dân việt.
Trong đêm thi thứ 7, cô chỉ còn 72,2 kg, thân hình đã gọn gàng hơn rất nhiều. Ảnh: Dân việt.
Xuất hiện đầy xinh đẹp và nóng bỏng trong đêm Chung kết, Tố Tố đã có phần thi vô cùng xuất sắc, nhận được sự ủng hộ cả ban giám khảo và khán giả. Ảnh: Dân việt.
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.