Hari Won chính thức lên tiếng khi Trấn Thành bị dân mạng cố tình 'gọi nhầm' là Tiến Đạt

Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc cảm thấy khó xử trước tình huống trên khi bị nhiều người cố tình bị nhiều chế giễu, thậm chí cô nhắn nhủ: “Xin hãy là người văn minh”.

hari won chinh thuc len tieng khi tran thanh bi dan mang co tinh goi nham la tien dat

Vừa nhá hàng showcase đầu tiên trong 2018, Hari Won tung loạt ảnh đẹp không góc chết

Bước vào cuộc sống hôn nhân với những lời chúc phúc đi kèm với hoài nghi, dẫu thế Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ quan điểm tự xây dựng tổ ấm với niềm vui của riêng mình.

Sau hơn 1 năm “góp gạo thổi cơm chung”, họ vẫn khiến nhiều người ghen tị về mức độ tình tứ, vừa dễ thương, gần gũi, vừa ngọt ngào, âu yếm theo cách của những cặp vợ chồng son. Vì tính chất công việc khác nhau nên cả hai ít xuất hiện cùng, thế nhưng cách đối phương quan tâm lại là sự theo dõi, tương tác trên facebook mỗi ngày với bạn đời.

hari won chinh thuc len tieng khi tran thanh bi dan mang co tinh goi nham la tien dat
Hari Won kết hôn với Trấn Thành vào cuối tháng 12/2016.

Dù hạnh phúc là vậy, đôi lúc cả hai rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” trước sự chế giễu của một bộ phận dân mạng, antifan.

Cụ thể, trong những lần livestream cùng nhau hoặc chia sẻ bức ảnh đôi, một số khán giả đã cố tình gọi anh là… “Tiến Đạt” - người yêu cũ 9 năm của vợ. Sự cố này liên tục xảy ra, khiến nam MC không thể ngó lơ và phải tỏ thái độ gay gắt trước sự đùa giỡn thiếu văn minh của nhóm người này.

Trấn Thành từng phải nổi đoá, thẳng thừng đáp trả: Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé.

Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn”.

hari won chinh thuc len tieng khi tran thanh bi dan mang co tinh goi nham la tien dat
Trong một bức ảnh, nam danh hài bị một cư dân mạng mỉa mai: "Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à. Anh khác xưa quá, đẹp trai lên. Chúc hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc".

Về phía Hari Won, người trong cuộc và là “nạn nhân” của những cuộc chế giễu kém duyên ấy, cũng buộc phải lên tiếng sau hàng loạt sự cố xảy ra. Giọng ca Anh cứ đi đi cảm thấy khó xử trước hành động trên, khẳng định bất kì nghệ sĩ nào cũng có cảm xúc tương tự khi rơi vào hoàn cảnh oái oăm này.

Hari Won chia sẻ suy nghĩ: “Trong chuyện này, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà bất cứ ai cũng sẽ khó xử nếu họ cũng bị người khác cố tình chế giễu như vậy. Chúng ta đều đã là người trưởng thành, tôi hi vọng những khán giả đó sẽ cẩn trọng hơn trong cách ứng xử cũng như lời ăn tiếng nói. Xin hãy là những người văn minh, nhìn mọi việc theo hướng tích cực để mọi người cùng vui vẻ thay vì cố tình dìm hàng người khác như thế”.

hari won chinh thuc len tieng khi tran thanh bi dan mang co tinh goi nham la tien dat
Sau hơn một năm kết hơn, Hari Won và Trấn Thành vẫn giữ được hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống.

Sự việc này bắt nguồn từ việc Hari Won kết hôn với Trấn Thành sau một khoảng thời gian ngắn vừa chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Khi quyết định xây dựng tình cảm mới với nam danh hài, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc bị “ném đá” không thương tiếc, cho rằng vội vàng “phụ tình” Tiến Đạt, người từng dìu dắt cô vào showbiz.

Trong quyển tự truyện Cỏ hạnh phúc kể về cuộc đời, Hari Won dành hẳn một phần để nhắc tới tình cũ và bày tỏ lí do rời xa anh. Hari Won thẳng thắn cho rằng Tiến Đạt là một người vô tâm và cô đã phải chịu đựng sự vô tâm rất bản ngã này đến mức không thể chịu đựng được. Nữ ca sĩ cho rằng Tiến Đạt không phải là người xấu nhưng sự vô tâm của anh khiến cô cảm thấy không còn hạnh phúc khi ở cạnh bên. Mặc dù chịu nhiều tổn thương khi chia tay với Tiến Đạt, nhận về áp lực từ fan yêu thích cặp đôi nhưng Hari vẫn cảm ơn mối tình 9 năm với nam ca sĩ. Cô cho rằng đó là khoảng thời gian hạnh phúc với tình yêu thật sự.

Sau những biến cố xảy ra, Hari Won hiện tại đang cảm thấy hạnh phúc khi xây dựng tổ ấm với Trấn Thành. Hari từng tâm sự, cảm giác bên cạnh “ông xã” là sự bình an, vui vẻ và luôn tìm thấy cảm xúc mới mẻ, dù đôi lúc cả hai có những tranh cãi nhưng họ biết nhường nhịn, yêu thương, thấu hiểu nhau nhiều hơn.

hari won chinh thuc len tieng khi tran thanh bi dan mang co tinh goi nham la tien dat 4 nghệ sĩ Hàn Quốc thành công khi hoạt động trong showbiz Việt

Thị trường giải trí Việt vẫn là "miếng bánh" béo bở để không ít nghệ sĩ ngoại quốc tấn công với những dự án đầu ...

hari won chinh thuc len tieng khi tran thanh bi dan mang co tinh goi nham la tien dat Trấn Thành đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai là Tiến Đạt

Trấn Thành đáp trả khi anti-fan mỉa mai là Tiến Đạt sau lời than vãn bị Hari Won hành lúc bệnh...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.