Hari Won chưa vội vàng sinh con vì mê công việc và 'ham chơi'?

Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc cho biết thời điểm này chưa thích hợp để có thêm thành viên mới và cả hai vợ chồng đã quyết định sẽ sinh con trong 2-3 năm nữa.

hari won chua voi vang sinh con vi me cong viec va ham choi

Hari Won: 'Muốn xem phản ứng của Trấn Thành trước khi quyết định sinh con'

Quen nhau trong âm thầm cho đến khi quyết định kết hôn vào tháng 12/2016, Hari Won và Trấn Thành chịu nhiều áp lực từ dư luận với nhiều luồng ý kiến trái chiều cho mối quan hệ này. Tuy nhiên, bằng cuộc sống hạnh phúc với sự quan tâm đặc biệt dành cho nhau, đôi vợ chồng trẻ của làng giải trí Việt đã phần nào lấy lại tình cảm của khán giả. Họ tích cực hoạt động nhiều hơn, ra mắt ồ ạt các dự án nghệ thuật để củng cố vị trí. Phía sau sân khấu, cả hai dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất, xen lẫn niềm vui khi đã “về chung một nhà”.

hari won chua voi vang sinh con vi me cong viec va ham choi
Sau hơn 1 năm kết hơn, Hari Won và Trấn Thành vẫn dành cho nhau sự ngọt ngào, đáng yêu như một cách chứng minh hạnh phúc đang có.

Bản thân Hari từng chia sẻ, sau những chông chênh, mệt mỏi thì bây giờ, điều cô cảm nhận rõ là sự bình an khi có một chỗ dựa vững chắc về tinh thần. Kể cả chuyện làm dâu, đó cũng không phải là gánh nặng với Hari Won kể từ khi sống chung với mẹ chồng. Trong talkshow “Sao lộ mặt”, bản thân nữ ca sĩ Hàn Quốc cảm thấy may mắn vì có được bố mẹ chồng tâm lí, thậm chí còn lo lắng, chăm sóc ngược lại cho con dâu trong những ngày đi làm về muộn.

Bố mẹ chồng cũng không quan tâm đến những chuyện gì khác, chỉ cần tôi sống tốt là được” - Hari Won chia sẻ. Bù lại những dịp lễ tết đặc biệt, Hari cũng có tặng quà cho bố mẹ chồng. Tất nhiên, quà không đến mức quá giá trị, nhưng xem như cũng là tấm lòng của cô.

Cuộc sống làm dâu an nhàn, sự nghiệp thăng tiến và được chồng ủng hộ, hậu thuẫn tinh thần phía sau, thế nhưng điều công chúng thắc mắc là đến khi nào, gia đình vui vẻ này mới có thêm… “nhân khẩu”. Không ít lần, Hari chia sẻ rằng chuyện con cái là do “duyên”, tuy nhiên mới đây chính cô thừa nhận hai vợ chồng chưa sẵn sàng để có thêm thành viên mới.

hari won chua voi vang sinh con vi me cong viec va ham choi
Cả hai vợ chồng chưa sẵn sàng có thêm thành viên mới vì muốn tập trung cho công việc và dành thời gian bên cạnh nhau nhiều hơn.

Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc cho biết cả cô và Trấn Thành đều đang ở giai đoạn dồn sức cho công việc, có thời gian rảnh để đi du lịch và khám phá những điều mới mẻ. “Nếu tính từ lúc yêu nhau cho đến bây giờ, 2 đứa mới chỉ có 2 năm chính thức tìm hiểu. Thời gian này không quá dài, cần phải tìm hiểu thêm. Tóm lại, vì yêu công việc và yêu đối phương quá nên chưa thể có con” - Hari Won tâm sự.

“Chắc trong vòng 2 - 3 năm tới, Hari và anh Thành sẽ sinh con. Vì nuôi một đứa trẻ là chuyện không dễ dàng, mình phải dành cho nó khá nhiều thời gian. Nếu bận rộn mà bỏ bê con thì không được. Hari vẫn chưa tưởng tượng được nếu như mình mang thai thì nó sẽ như thế nào? Chắc cảm giác lúc ấy sẽ là vừa sợ, vừa vui mà vừa lo lắng” - bà xã của MC Trấn Thành chia sẻ thêm.

Nhắc đến chuyện con cái trong tương lai, cả hai vợ chồng đều cho biết không quan trọng chuyện sinh con trai hay gái. Hari nói: “Nếu sau này sinh con ra mà con gái thích chơi siêu nhân, con trai thích chơi búp bê thì Hari cũng để cho các con phát triển bình thường. Chẳng có bất kỳ sự kỳ thị hay khó chịu nào trong gia đình Hari về chuyện này cả. Hari nghĩ, trai gái không quan trọng, bởi vì đều là con của mình mà!”

hari won chua voi vang sinh con vi me cong viec va ham choi Những cặp vợ chồng đình đám chưa chịu sinh con của showbiz Việt

Cưới nhau đã lâu nhưng những cặp đôi này vẫn khiến người hâm mộ mong ngóng mãi vì chưa chịu có con.

hari won chua voi vang sinh con vi me cong viec va ham choi Hari Won lần đầu tiết lộ lý do Trấn Thành cầu hôn và bí quyết giữ chồng

Hari tiết lộ, cô và Trấn Thành gây lộn “tan nát” nhưng Trấn Thành khẳng định, không thể sống thiếu Hari nên quyết định cầu ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.