Hari Won thừa nhận 'nam tính, bỗ bã' khi yêu 'em út SS501' Park Jung Min

Sau 2 năm kể từ vai chính của bộ phim “49 ngày” phần 2, Hari Won có cơ hội trở lại màn ảnh rộng trong dự án phim do đạo diễn Hàn Quốc cùng với nam diễn viên Park Jung Min.

hari won thua nhan nam tinh bo ba khi yeu em ut ss501

Bộ ảnh 'FA thì không nên xem' của Trấn Thành - Hari Won gây sốt ngày Valentine

Sau bộ phim 49 ngàyphần 2 được ra mắt vào năm 2017, Hari Won hầu như chưa có thêm một vai diễn chính nào trên màn ảnh rộng, ngoài những vai phụ ít đất diễn hoặc các dự án cá nhân trên kênh YouTube. Tuy nhiên vào 3/2019, khán giả Việt Nam sẽ gặp lại “bà xã” của MC Trấn Thành trên màn ảnh rộng trong dự án được hợp tác giữa ê-kíp sản xuất Hàn Quốc - Việt Nam với vai nữ chính. Bộ phim Such annoying oppa!, tên tiếng Việt: Oppa, phiền quá nha! Sẽ có sự tham gia của “cựu” thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng một thời SS501 - Park Jung Min.

hari won thua nhan nam tinh bo ba khi yeu em ut ss501
Phim điện ảnh "Oppa, phiền quá nha!" gây được sự chú ý không hề nhỏ với công chúng khi đánh dấu sự trở lại của Hari Won sau 2 năm vắng bóng điện ảnh và Park Jung Min, thành viên nhóm SS501.
hari won thua nhan nam tinh bo ba khi yeu em ut ss501
Hari Won đảm nhận vai Ca Dao trong phim mới
hari won thua nhan nam tinh bo ba khi yeu em ut ss501
Trong phim, cuộc đời Ca Dao bỗng chốc thay đổi khi cô nàng vô tình chạm mặt Chan Y (Park Jung Min) - một ngôi sao đình đám của Hàn Quốc khi anh ta vừa đến Việt Nam.

Trong lần trở lại màn ảnh, Hari Won cho biết bản thân rất háo hức với tác phẩm mới, nhất là khi được làm việc chung với đội ngũ sản xuất đến từ quê hương Hàn Quốc của cô. “Vai diễn lần này của tôi khá đặc biệt vì phải nam tính hơn bình thường, đa phần thời lượng phải ăn nói lớn tiếng, hơi bỗ bã một chút và đặc biệt sẽ luôn đối đầu, khắc khẩu với Park Jung Min. Tôi rất hào hứng với tác phẩm lần này và hi vọng khán giả sẽ đón nhận”, bà xã Trấn Thành tiết lộ.

Ngoài ra, việc ê-kíp Hàn Quốc chọn Hari Won cho vai chính lần này cũng có lí do rõ ràng. Phía nhà sản xuất cho biết nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 đã quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều dự án phim ảnh cũng như chương trình truyền hình. Thêm vào đó, giọng ca Hương đêm bay xa là người Hàn nên trong quá trình quay phim, việc tương tác với bạn diễn cũng trở nên dễ dàng hơn.

hari won thua nhan nam tinh bo ba khi yeu em ut ss501
"Nam thần" Park Jung Min hay gọi Hari Won là "bà xã" trong phim.

Chia sẻ về lần đầu đến Việt Nam, Park Jung Min cho biết: "Khí hậu Việt Nam tuy có hơi nóng nhưng đồ ăn lại cực kì ngon. Trong quá trình quay phim Jung Min có tích lũy cho mình được kha khá vốn tiếng Việt nhờ vào sự chỉ dạy của bạn diễn Hari Won. Jung Min hay gọi Hari Won là bà xã lắm (cười). Hi vọng bộ phim sẽ khiến khán giả yêu thích.”

Chia sẻ về tác phẩm đầu tiên hợp tác với Việt Nam, nhà làm phim người Hàn cho biết: “Tôi cảm nhận được sự yêu mến của khán giả Việt Nam với nền văn hóa Hàn Quốc. Tôi cũng muốn được thể hiện sự quan tâm của người Hàn Quốc đối với Việt Nam bằng cách kể một câu chuyện thật đáng yêu, lãng mạn và tất nhiên có cả những rắc rối tại đất nước xinh đẹp này. Đó là lý do bộ phim này ra đời”.

Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 22/03/2019.

hari won thua nhan nam tinh bo ba khi yeu em ut ss501 Những câu hỏi Nhanh như chớp khiến Trường Giang và Hari Won cũng phải 'bó tay'

Sau 42 tập phát sóng, gameshow Nhanh như chớp đã tạm dừng để chuẩn bị tốt hơn cho mùa sau. Trong tập cuối, Trường Giang ...

hari won thua nhan nam tinh bo ba khi yeu em ut ss501 MV 'Vì em vẫn' của Hari Won bị tố 'đạo nhạc' cùng lúc 5 bài, nhạc sĩ lên tiếng

Vừa ra mắt chưa được 24 giờ, MV “Vì em vẫn” của Hari Won bất ngờ bị tố “đạo nhạc”.

hari won thua nhan nam tinh bo ba khi yeu em ut ss501 'Bóc giá' set đồ 4 tỉ của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won tại thảm đỏ 'Cua lại vợ bầu'

Tối qua (23/1), trong buổi ra mắt bộ phim Tết “Cua lại vợ bầu, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã chi trên 4 tỉ ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.