'Hậu duệ mặt trời' bản Việt: Mời vào vai chính nhưng Sơn Tùng từ chối

Đạo diễn Trần Bửu Lộc, chịu trách nhiệm sản xuất "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, tiết lộ Sơn Tùng M-TP đã từ chối vai chính và ê-kíp gặp khó khăn trong khâu tuyển chọn diễn viên.
hau due mat troi ban viet moi vao vai chinh nhung son tung tu choi Tin tức sao Việt 26/4: Sơn Tùng đóng Hậu duệ Mặt Trời, 'Avengers: Infinity' bị giới phê bình chê bai
hau due mat troi ban viet moi vao vai chinh nhung son tung tu choi Rộ tin Sơn Tùng trở thành nam chính của 'Hậu duệ mặt trời' phim bản Việt

Ngày 13/4, thông tin bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời sẽ có phiên bản Việt hóa được công bố đã thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Mới đây, đạo diễn của bộ phim Trần Bửu Lộc tiết lộ ý định mời Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai chính.

Trao đổi với Zing.vn, đạo diễn của Cô Ba Sài Gòn xác nhận anh đã gửi lời mời nam ca sĩ Lạc trôi vào vai Đại uý Yoo Shi Jin bản Việt. Tuy nhiên, chàng ca sĩ gốc Thái Bình đã từ chối vì cảm thấy không phù hợp với nhân vật.

hau due mat troi ban viet moi vao vai chinh nhung son tung tu choi
Sơn Tùng M-TP từ chối vào vai chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt hóa.

Trần Bửu Lộc cho biết Sơn Tùng M-TP là sự lựa chọn duy nhất anh nghĩ đến hiện nay. Sau khi nam ca sĩ từ chối lời đề nghị, dàn diễn viên cho phiên bản Việt hóa vẫn chưa thêm bất kì ứng viên nào.

Theo tiết lộ của đạo diễn, đoàn làm phim gặp khó khăn trong khâu tuyển chọn diễn viên. Anh mong muốn tìm được các gương mặt mới để giao vai diễn nhằm tạo sự mới mẻ.

Ngày 22/4 vừa qua, đoàn làm phim đã tổ chức buổi tuyển chọn công khai. Hàng trăm ứng viên đã đến nhưng ê-kíp vẫn chưa tìm được người phù hợp. Bản gốc của Hàn Quốc đã nổi tiếng khắp châu Á và sở hữu dàn diễn viên quá đẹp khiến đạo diễn và ê-kíp sản xuất gặp nhiều áp lực.

"Người có ngoại hình đẹp thì không diễn được, người diễn được thì tiếc rằng không đủ ngoại hình", Trần Bửu Lộc nói.

Bên cạnh đó, các gương mặt đã quen thuộc với việc diễn xuất lại không góp mặt tại buổi tuyển chọn. Trần Bửu Lộc cho rằng chuyện này do các nghệ sĩ đã thành danh nghĩ tuyển chọn công khai là chiêu trò truyền thông nhằm gây chú ý còn danh sách diễn viên đã được chọn lựa sẵn.

Khi được hỏi về việc đặt vấn đề với các diễn viên từng hợp tác, Trần Bửu Lộc tâm sự trong số những nghệ sĩ anh đã làm việc cùng trong các tác phẩm trước đây không có ai thực sự hợp vai.

hau due mat troi ban viet moi vao vai chinh nhung son tung tu choi
Tuyển chọn dàn diễn viên phù hợp cho phiên bản Việt vẫn là thách thức khó khăn nhất của ê-kíp sản xuất.

Thông báo trước đó của nhà sản xuất cho biết Hậu duệ mặt trời bản Việt sẽ là bộ phim tràn đầy cảm hứng về thế hệ trẻ sống, chiến đấu vì lý tưởng và tình yêu quê hương đất nước. Tác phẩm dự kiến sẽ sẽ tăng thêm nhiều tình tiết, yếu tố về quân nhân hơn, đồng thời giảm bớt các phân khúc về tình yêu đôi lứa.

Về việc thực hiện nhiều cảnh quay về đời sống quân ngũ, đạo diễn Trần Bửu Lộc tiết lộ phía đơn vị đầu tư đã xin phép và nhận được lời hứa hỗ trợ nhiệt tình từ phía các đơn vị quân đội.

Hiện, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vẫn đang tìm kiếm bối cảnh và chuẩn bị tiến trình sản xuất để bấm máy vào tháng 6 tới. Điểm khó khăn duy nhất tới thời điểm này là dàn diễn viên đảm nhận các nhân vật quan trọng.

hau due mat troi ban viet moi vao vai chinh nhung son tung tu choi Lộ vòng 2 bất thường trước thềm đám cưới, Diệp Lâm Anh đã 'có tin vui'?

Một nguồn tin thân cận cũng cho hay người đẹp sinh năm 1989 đã mang thai em bé đầu lòng.

hau due mat troi ban viet moi vao vai chinh nhung son tung tu choi Mỹ Tâm, Đông Nhi, Vũ Cát Tường đích thực là những 'con ong chăm chỉ' của showbiz Việt

Nhìn tốc độ ra mắt sản phẩm âm nhạc của họ không chỉ khiến người hâm mộ mà cả khán giả cũng phải choáng ngợp.

hau due mat troi ban viet moi vao vai chinh nhung son tung tu choi Không chỉ Phạm Lịch, Ivan Trần cũng phải khó chịu với thái độ làm việc của Phạm Anh Khoa trong 'Trời sinh một cặp'

Nhà thiết kế Ivan Trần nói về cách làm việc của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa trong Trời sinh một cặp: "Anh Khoa là ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.