Hậu Giang: Giáo viên bị đâm chết trong giờ giải lao

Sau giờ nghỉ giữa giờ, thầy giáo Đương ra phía sau mở máy bơm nước để sử dụng thì bị một thanh niên đâm chết tại chỗ. Sau đó, người này  tự tử nhưng được người dân cấp cứu kịp thời.
hau giang giao vien bi dam chet trong gio giai lao
Hiện trường xảy ra sự việc.

Trưa 11/1, Cơ quan điều tra công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) cho biết đang lấy lời khai của nghi can Cao Tấn Đạt (26 tuổi) để điều tra về hành vi giết người.

"Khi nhận được tin báo về án mạng xảy ra tại trường Tiểu học Long Thạnh 2, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng xuống hiện trường để điều tra làm rõ. Hiện, nghi can Đạt đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa trên địa bàn và được canh giữ cẩn mật", cán bộ điều tra huyện Phụng Hiệp cho biết.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường kể lại, vào chiều ngày 10/1, trong giờ nghỉ giải lao thầy giáo Lưu Minh Đương (25 tuổi, giáo viên trường tiểu học Long Thạnh 2, xã Long Thạnh) cho học sinh nghỉ ngơi rồi ra sau phòng học mở máy bơm nước cho nhà vệ sinh để học sinh sử dụng.

Cùng lúc này, một thanh niên tiến đến gần thầy giáo Đương rồi bất ngờ móc dao giấu trong người ra đâm nhiều nhát vào người thầy Dương. Khi thấy thầy Dương kêu cứu, các đồng nghiệp và nhiều học sinh chạy lại xem xét sự việc thì thầy Dương đã bị đâm gục dưới mương nước cạnh nhà vệ sinh. Ngay sau đó, đối tượng trên cũng tự đâm nhiều nhát vào người để tự tử nhưng được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời. Hiện, đối tượng trên đã qua cơn nguy kịch.

Thanh niên trên sau đó được xác định là Cao Tấn Đạt (26 tuổi, ngụ huyện Phụng Hiệp). Được biết, thầy Dương và Đạt chơi khá thân với nhau. Hiện Đạt đang làm công nhân may trên địa bàn và chưa có gia đình. Một số nhân chứng cho rằng giữa thầy Dương và Đạt có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Hiện, sự việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.