'Hẹn con' giữa tuần: Từ rạp phim tới thủy cung, nơi nào cũng hay

Hẹn con ngày giữa tuần, ba mẹ không có nhiều thời gian rảnh thì nên đi đâu? Gợi ý ngay: Tới rạp phim hoặc là thăm thủy cung - đều thú vị. 
HẸN CON sẽ giữ vai trò như người gợi ý điểm xem chơi thú vị cho gia đình có con nhỏ dưới 15 tuổi, để cha mẹ và con chọn được điểm hẹn hay nhất, hợp lý nhất theo sở thích, theo quỹ thời gian, thời tiết, theo mùa và cả theo điều kiện kinh tế của cha mẹ. Mục đích và mong muốn của những người thực hiện, đơn thuần là mong cha mẹ có thêm nhiều thời gian vui vẻ bên con, dù cuộc sống còn nhiều mệt mỏi và lo toan

Đến rạp xem phim: Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh

Thể loại: Hoạt hình 2D

Địa điểm: Tại các cụm rạp trong thành phố

Chi phí trung bình: 70.000 đồng/người

hen con giua tuan tu rap phim toi thuy cung noi nao cung hay
Phim kể câu chuyện về Maurice - chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ. (Ảnh: Lotte)

Bộ phim hoạt hình 2D đang thu hút rất đông khán giả nhí đến rạp nhờ nội dung thú vị, các nhân vật hoạt hình vui nhộn, và đặc biệt phim có lồng tiếng nên trẻ nhỏ 5 - 6 tuổi có thể xem dễ dàng.

Nếu bố mẹ muốn dành một tối bên con, với hoạt động vừa bổ ích, vừa không quá tốn nhiều chi phí, lại mát mẻ trong nhà, thì cùng nhau tới rạp xem phim "Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh" là lựa chọn hợp lý.

Phim kể câu chuyện về Maurice - chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ. Maurice cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho nơi mình sinh sống cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện. Để đối phó với kế hoạch tội ác này, Maurice và những người bạn không chỉ phải tập hợp tất cả mọi nguồn lực của mình, mà còn phải hợp sức với những huyền thoại bảo vệ rừng rậm từ thời xa xưa để đấu tranh giành lại cuộc sống thanh bình trước đây. Trong cuộc phiêu lưu kỳ thú này, nguồn gốc về quá khứ của Igor và Maurice cũng như mối quan hệ phức tạp giữa Mẹ hổ Natasa và Maurice cũng dần hé lộ...

Thăm Thủy cung Vinpearl Aquarium

Địa điểm: Time City Hà Nội

Giá vé: Người lớn 170.000 đồng, trẻ em 100.000 đồng, trẻ em dưới < 80 cm miễn phí.

hen con giua tuan tu rap phim toi thuy cung noi nao cung hay
Thủy cung Vinpearl Aquarium (Ảnh: Vinpearl)

Cùng con tới thăm thủy cung lớn nhất Việt Nam là bố mẹ đã tạo cho con cơ hội khám phá thế giới tự nhiên, kích thích trí sáng tạo và sự tò mò. Ở đây có tới hơn hơn 30.000 loài động vật, sinh vật biển, ….và nhiều loài côn trùng của xứ sở nhiệt đới cùng hiện diện tạo cho con cảm giác lạ lẫm, thích thú. Những bạn 'bạn cá', 'bạn rùa'... chắc chắn sẽ mang đến cho con trải nghiệm bổ ích.

Cả nhà còn có thể cùng nhau chụp ảnh cùng các chàng thợ lặn điệu nghệ hay thưởng thức những điệu múa uyển chuyển của các nàng tiên cá xinh đẹp khi tham quan thủy cung.

Khu vui chơi Tini World

Địa điểm: Tại các trung tâm thương mại lớn trong thành phố như Indochina Plaza, Pico Mall hay Syrena tower…

Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30 hàng ngày

hen con giua tuan tu rap phim toi thuy cung noi nao cung hay
Khu vui chơi Tini World (Ảnh: VNmarketer)

Đây là khu vui chơi được phân thành khu vực phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ. Nào là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, nào là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY… Đối với những bé thích vận động có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Đặc biệt tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.

Cùng bé tới đây, bố mẹ có thể yên tâm rằng con có một buổi đi chơi thật vui và được nô đùa thỏa thích.

HẸN CON cập nhật thông tin và gợi ý điểm xem chơi mới vào thứ 6 & thứ 3 mỗi tuần trên Vietnammoi.vn, mời bạn theo dõi.
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.