'Hẹn con': Chuỗi hoạt động thú vị dịp giữa tuần, không đi thì tiếc quá!

Một tuần đầy ắp những điểm đến hấp dẫn ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các bậc phụ huynh có thể chọn cùng con tới đây xem chơi và chụp ảnh. 
HẸN CON cập nhật thông tin và gợi ý điểm xem chơi mới vào thứ 6 & thứ 3 mỗi tuần trên Vietnammoi.vn, mời bạn theo dõi.

Dự triển lãm tranh 'Bảo vệ hành tinh của Hoàng Tử Bé' (Hà Nội)

Được giới thiệu là một chương trình đặc biệt dành cho các bạn nhỏ từ 6 tuổi trở lên, triển lãm hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm và khám phá bất ngờ cho cha mẹ và con khi cùng nhau tới đây.

hen con chuoi hoat dong thu vi dip giua tuan khong di thi tiec qua
Triển lãm sẽ là hoạt động thú vị dành cho trẻ, đặc biệt với trẻ đã từng đọc qua "Hoàng tử bé" (Ảnh: L’Espace)

Triển lãm bao gồm 33 tranh do Jean-Pierre Guéno thiết kế, Jérôme Pecnard dựng hình ảnh và Bảo tàng Văn học và Bản thảo Viết tay giới thiệu, được lấy cảm hứng từ hai cuốn sách đặc biệt Di sản Trái đất: giải cứu hành tinh Hoàng tử Bé, Tưởng nhớ Hoàng tử Bé của Jean-Pierre Guéno và từ chính các tác phẩm rất quen thuộc với nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam như Xứ con người, Bay đêm, Hoàng tử Bé, Chuyến thư miền Nam, Thành trì, Phi công chiến tranh, Tối nay tôi đã đến gặp máy bay của tôi…

Các hoạt động chính ở triễn lãm

- Tham quan phòng triển lãm

- Nghe tác phẩm Hoàng tử bé kể bằng tiếng Việt

- Chơi trò chơi thi đố bằng tiếng Pháp (những người thắng cuộc sẽ được nhận phần thưởng)

Vé vào cửa: Miễn phí

Địa chỉ: L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem biểu diễn múa cờ và nhảy hip-hop của nhóm nghệ thuật Vredon (Hà Nội)

Vredon là một nhóm nghệ thuật vùng Đông Flanders (Bỉ) được thành lập vào năm 1980, gồm nhóm học sinh từ 6 tuổi trở lên có tài năng đam mê đặc biệt với múa cờ, nhảy hiện đại và đánh trống. Nhóm thường có 20 buổi biểu diễn mỗi năm tại nhiều nơi trên thế giới, tích cực tham gia các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật.

hen con chuoi hoat dong thu vi dip giua tuan khong di thi tiec qua
Vredon sẽ có buổi biểu diễn trước thềm Nhà hát Lớn (Ảnh: L’Espace)

Nhân chuyến thăm Việt Nam, nhóm nghệ thuật Vredon sẽ có buổi biểu diễn (Việt Nam, Bỉ và các nước) trước thềm Nhà hát Lớn, số 1 Tràng Tiền, trong vòng 30 phút từ 17h30 đến 18h30, thứ Tư 26/7/2017. Bố mẹ có thể cùng con tới xem. Nên đến sớm 30 - 50 phút để có vị trí xem tốt, lại tránh được giờ tắc đường.

Dự Triển lãm “Nhà Nguyễn II” của Trần Minh Tâm (TP Hồ Chí Minh)

Đây là triển lãm cá nhân các tranh sơn dầu kết hợp sơn mài trên gỗ của hoạ sĩ Sài Gòn Trần Minh Tâm, là sự kiện người yêu nghệ thuật nói chung, yêu tranh và đam mê lịch sử nói riêng không nên bỏ lỡ. Bố mẹ đưa con tới xem triển lãm cũng thêm cơ hội cùng con tìm hiểu về lịch sử và nghệ thuật.

hen con chuoi hoat dong thu vi dip giua tuan khong di thi tiec qua
Triển lãm sẽ kéo dài từ 28/7 đến hết ngày 26/8/2017. (Ảnh L’Espace)

"Nhà Nguyễn II" là thành quả của sự nỗ lực không ngừng của hoạ sĩ để diễn tả một quá khứ vàng son nay đã quá xa vời trong tâm thức của người Việt Nam đương đại. Nhưng không chỉ có thể, tranh còn cất giữ nhiều giá trị mà phải tận mắt ngắm, tận mắt thưởng thức mới thấy hết cái hay, cái độc đáo.

Thời gian khai mạc: 18:00 – 21:00, thứ sáu 28/07/2017

Triển lãm: 28/07 – 26/08/2017

Tại: Craig Thomas Gallery

Vé vào cửa: Miễn phí

hen con chuoi hoat dong thu vi dip giua tuan khong di thi tiec qua 'Hẹn con' - Giải pháp giúp cha mẹ khỏi vắt óc nghĩ nên đưa con đi đâu trong ngày nghỉ

Thay vì hứa (và rồi có thể thất hứa), những cuộc hẹn với con có lẽ là cách hay hơn cho cha mẹ trong nhịp ...

HẸN CON sẽ giữ vai trò như người gợi ý điểm xem chơi thú vị cho gia đình có con nhỏ dưới 15 tuổi, để cha mẹ và con chọn được điểm hẹn hay nhất, hợp lý nhất theo sở thích, theo quỹ thời gian, thời tiết, theo mùa và cả theo điều kiện kinh tế của cha mẹ. Mục đích và mong muốn của những người thực hiện, đơn thuần là mong cha mẹ có thêm nhiều thời gian vui vẻ bên con, dù cuộc sống còn nhiều mệt mỏi và lo toan
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.