H'Hen Niê hay Phương Khánh, ai có cơ hội trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018?

Có thể nói, năm 2018 là một năm đầy tự hào của nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Niềm tự hào sẽ càng được nhân lên hơn nữa nếu như một trong hai người đẹp H'Hen Niê và Phương Khánh được vinh danh cho danh hiệu Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. 

Giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức định kì hàng năm đang nhận được sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp. Trải qua các vòng bình chọn của nhiều chuyên gia, top 10 ứng viên xuất sắc nhất cho danh hiệu Timeless Beauty 2018 đã chính thức lộ diện.

Trong danh sách này, Việt Nam có đến 2 đại diện là H'Hen Niê - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và Nguyễn Phương Khánh - đương kim Hoa hậu Trái đất 2018. Cả hai người đẹp đều được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2018.

Về phía H'Hen Niê, cô gái Ê-đê này được xem là một "hiện tượng nhan sắc" không chỉ ở Việt Nam mà còn ở quốc tế. Sau thành tích top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê càng được công chúng yêu mến, đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Câu chuyện về nghị lực vượt khó của cô gái dân tộc thiểu số, không chấp nhận sự an bài của số phận mà tự vươn lên, tìm cho mình một hướng đi mới, để rồi trở thành một "nữ hoàng sắc đẹp" đại diện nhan sắc Việt sải bước trên đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ.

hhen nie hay phuong khanh ai co co hoi tro thanh hoa hau dep nhat the gioi 2018
H'Hen Niê - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Không chỉ gây chú ý ở câu chuyện vượt qua số phận, H'Hen Niê còn chinh phục được công chúng bởi vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng của mình. Với mái tóc ngắn cá tính, làn da bánh mật gợi cảm, chỉ số hình thể nóng bỏng, H'Hen Niê rất được lòng fan sắc đẹp và các chuyên gia. Ngoài ra, mĩ nhân Ê-đê còn là người rất bản lĩnh và chuyên nghiệp trên sân khấu. Những màn trình diễn của H'Hen Niê tại Miss Universe đã tạo được một "cơn sốt" trong cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp. Khả năng catwalk điêu luyện, xử lí trang phục chuyên nghiệp cùng thần thái đỉnh cao đã tạo cho H'Hen Niê một sức hấp dẫn khó cưỡng.

Với nhiều ưu điểm kể trên cùng sức hút truyền thông sau cuộc thi, H'Hen Niê đang được xem là ứng viên nặng kí nhất cho danh hiệu Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2018. Trong danh sách top 10 Timeless Beauty 2018 mà chuyên trang Missosology vừa công bố, H'Hen Niê đã nhận được số điểm cao nhất, vượt qua cả đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce người Mexico, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Tamaryn Green người Nam Phi cùng hàng loạt "nữ hoàng sắc đẹp" đình đám khác trong năm 2018.

Vì vậy, ở vòng bình chọn cuối cùng, việc H'Hen Niê giành chiến thắng chung cuộc, trở thành Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2018 của chuyên trang sắc đẹp Missosology là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

hhen nie hay phuong khanh ai co co hoi tro thanh hoa hau dep nhat the gioi 2018
Nhan sắc tạo được thiện cảm với người đối diện của H'Hen Niê.

Ngoài H'Hen Niê, Việt Nam năm nay còn có một ứng viên rất mạnh khác trong cuộc đua danh hiệu Timeless Beauty, đó là Nguyễn Phương Khánh - đương kim Hoa hậu Trái đất 2018. Không quá rực rỡ, mới lạ hay khác biệt, Phương Khánh tạo thiện cảm bởi vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm và phúc hậu của mình. Sự ổn định, cân bằng ở nhiều yếu tố từ nhan sắc, vóc dáng đến tri thức chính là yếu tố giúp Phương Khánh "lọt mắt xanh" của ban giám khảo và được lựa chọn cho ngôi vị Miss Earth 2018.

Từ khi ra đời và phát triển cho đến thời điểm hiện tại, Timeless Beauty chưa từng lựa chọn vinh danh các nhan sắc của Miss Earth. Liệu rằng, Nguyễn Phương Khánh sẽ là người đầu tiên của Miss Earth có được vinh dự này, khi mà các chuyên gia sắc đẹp cũng đang rất để mắt đến đương kim Hoa hậu Trái đất?

hhen nie hay phuong khanh ai co co hoi tro thanh hoa hau dep nhat the gioi 2018
Nguyễn Phương Khánh - đương kim Hoa hậu Trái đất 2018.

Trong các vòng bình chọn đã diễn ra, Phương Khánh luôn nhận được điểm số cao. Trong top 10 mới đây, cô xếp ở vị trí thứ 5, trên cả đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce người Mexico và đương kim Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco người Venezuela - 2 người đẹp đăng quang ở 2 cuộc thi vốn được đánh giá cao hơn về quy mô và chất lượng so với Hoa hậu Trái đất.

Có thể nói, năm 2018 là một năm đầy tự hào của nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Niềm tự hào sẽ càng được nhân lên hơn nữa nếu như một trong hai người đẹp H'Hen Niê và Phương Khánh được vinh danh cho danh hiệu Timeless Beauty.

hhen nie hay phuong khanh ai co co hoi tro thanh hoa hau dep nhat the gioi 2018
Nhan sắc xinh đẹp của Nguyễn Phương Khánh.

Tuy nhiên, trong top 10 Timeless Beauty 2018, vẫn còn những cái tên rất được lòng các chuyên gia sắc đẹp, đó là Maria Ahtisa Manalo (Philippines) - Á hậu 1 Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018, Telma Madeira (Bồ Đào Nha) - top 8 Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 và Tamaryn Green (Nam Phi) - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Ba người đẹp này được xem là đối thủ năng kí với H'Hen Niê và Nguyễn Phương Khánh trong cuộc đua danh hiệu Timeless Beauty 2018.

hhen nie hay phuong khanh ai co co hoi tro thanh hoa hau dep nhat the gioi 2018
Top 10 Timeless Beauty 2018.
hhen nie hay phuong khanh ai co co hoi tro thanh hoa hau dep nhat the gioi 2018 H'Hen Niê dẫn đầu top 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

H'Hen Niê đang tạm thời dẫn đầu trong top 10 Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm ...

hhen nie hay phuong khanh ai co co hoi tro thanh hoa hau dep nhat the gioi 2018 3 đại diện Việt Nam lọt top 25 Hoa hậu đẹp nhất 2018, Tiểu Vy vắng mặt

Phương Khánh, H'Hen Niê và Minh Tú lọt top 25 Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất 2018, Trần Tiểu Vy xếp vị trí thứ ...

hhen nie hay phuong khanh ai co co hoi tro thanh hoa hau dep nhat the gioi 2018 Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ vắng mặt, Việt Nam có 4 đại diện tranh giải 'Hoa hậu đẹp nhất 2018'

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray sẽ không tham gia cuộc đua danh hiệu Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất 2018. Trong ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.