Hiện trường vụ máy bay Thổ Nhĩ Kỳ rơi

Chiếc máy bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ lao xuống gần một ngôi làng, bốc cháy và vỡ nát. 
hien truong vu may bay tho nhi ky roi Máy bay Thổ Nhĩ Kỳ rơi, 30 người thiệt mạng
hien truong vu may bay tho nhi ky roi Chiến đấu cơ Thái Lan bốc cháy, phi công thiệt mạng
hien truong vu may bay tho nhi ky roi
Sáng 16/1, chiếc máy bay vận tải Boeing 747 của hãng hàng không Turkish Airlines đang trên hành trình từ Hong Kong đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, thì gặp nạn ở thủ đô Bishkek, Kyrgyzstan. Khi tới gần sân bay Manas, máy bay đã rơi trong lúc chuẩn bị hạ cánh.
hien truong vu may bay tho nhi ky roi
“Chiếc máy bay rơi do điu kiện thời tiết bất lợi", Bộ Tình trạng Khẩn cấp Kyrgyzstan thông báo. Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực cứu các nạn nhân. Ít nhất 30 người đã thiệt mạng, trong đó có 6 trẻ em. Một thành viên của tổ bay may mắn sống sót.
hien truong vu may bay tho nhi ky roi
Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy khói lửa bốc lên nghi ngút sau khi máy bay rơi. Nhiều nhân chứng cho biết họ nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó nhà cửa rung lên như động đất.
hien truong vu may bay tho nhi ky roi
Chiếc máy bay rơi xuống đúng khu vực dân cư, phá hủy 15 ngôi nhà. Mái nhà, tường và các đồ đạc bị đâm nát, không còn nguyên vẹn. Hiện chưa rõ có người dân nào khác trong khu vực bị thương hay thiệt mạng hay không.
hien truong vu may bay tho nhi ky roi
Máy bay đè nát một ngôi nhà trong khu dân cư. Ảnh: Akipress.
hien truong vu may bay tho nhi ky roi
Người dân trong khu vực còn chưa hết bàng hoàng. Hiện trường vụ tai nạn vẫn nghi ngút khói. Trong khi đó, sân bay Manas đã tạm đóng cửa để hỗ trợ hoạt động cứu hộ. Ảnh: Akipress.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.